Được tạo bởi Blogger.

Top 5 Ms&Mr Aodai 2017 Lăng Phát tiêu dao dạo phố lồng đèn

PHONG CÁCH SAO - Ms&Mr AoDai 2017 - Cuộc thi ảnh đẹp Online do Áo Dài Đinh Bách Đạt tổ chức vừa kết thúc gần đây, với một đêm biểu diễn nghệ thuật tuyệt vời gây ấn tượng tốt trong lòng người xem, và thỏa mãn với màn gala trao giải xứng đáng. Duy nhất chỉ có một thí sinh nam lọt vào top 5 chung kết, là thí sinh Lăng Phát.

Top 5 Ms&Mr Aodai 2017 Lăng Phát tiêu dao dạo phố lồng đèn.

Lăng Phát sinh năm 1989, hiện là nhân viên văn phòng. Tuy nhiên chàng trai này rất đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh - thời trang, và đã mạnh dạn đăng ký tham gia cuộc thi Ms&Mr AoDai 2017. Với sự đầu tư hình ảnh chỉn chu và ý tưởng tốt, Lăng Phát đã vượt qua nhiều thí sinh trẻ tuổi để dành lấy vị trí Top 5.

Lăng Phát hóa thân thành 1 lãng tử tự tại giữa hồng trần trong vòng thi Góc Xưa.

Lăng Phát chọn ý tưởng dâng hoa cho Phật trong vòng thi Đóa Hoa Vô Thường.

Vừa qua, Top 5 Ms&Mr AoDai 2017 Lăng Phát đã thực hiện 1 bộ ảnh Trung Thu tại phố lồng đèn Lương Nhữ Học, Quận 5. Phát cùng nhiếp ảnh gia Sơn Hà Thành chọn những góc máy là đời sống sinh hoạt rất đỗi bình dân mộc mạc của người dân. Chàng trai đã tiếp nối niềm mong mỏi của BTC - NTK Đinh Bách Đạt dành cho tất cả các thí sinh tham dự cuộc thi của mình: đưa hình ảnh tà Áo Dài rộng khắp mọi miền đất nước, hòa nhập vào đời sống thường nhật.





Lăng Phát chọn cho mình nhiều kiểu áo dài cách tân với màu sắc, thiết kế khác nhau, từ rực rỡ nổi bật đến màu trang nhã nhẹ nhàng, từ họa tiết đơn giản đến hoa văn cầu kỳ tinh xảo.





Ekip: Áo Dài Đinh Bách Đạt
Model: Top 5 Ms&Mr AoDai 2017 Lăng Phát
Makeup: Ruby Huynh
Photo: Sơn Hà Thành
Retouch: Marioc Phan

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn