Được tạo bởi Blogger.

Thí sinh Nguyễn Thị Loan: Sống kiên trì và vươn lên chính mình

TIN SAO VIỆT - Nguyễn Thị Loan sinh năm 1984 quê Nghệ An. Xuất thân từ một gia đình khó khăn, cuộc sông riêng tư cũng truân chuyên từ đó. Lớn lên với sự tự lập và cố gắng vươn lên chính mình, cũng có những lúc thị phi làm cho chi muốn gục ngã, nhưng chị vẫn quyết tâm đứng lên để phấn đấu cho tương lai.

Thí sinh Nguyễn Thị Loan: Sống kiên trì và vươn lên chính mình.

Dù cuộc sống với chị chưa phải là đã đủ nhưng chị vẫn ngẩng cao đầu tự tin với bản thân. Được tham gia chương trinh Hoa khôi Doanh nhân Đất Việt là một sự bất ngờ khá lớn. Chị chỉ muốn chia sẻ với tất cả những người phụ nữ Việt Nam hãy luôn cố gắng dù bất kỳ hoàn cảnh nào, đó cũng chính là cơ duyên giúp chị lựa chọn theo đuổi công việc làm đẹp.


Chị Nguyễn Thị Loan nhận bằng chứng nhận về thẩm mỹ.

Chị Nguyễn Thị Loan tốt nghiệp trường thẩm mỹ nổi tiếng của Hàn Quốc. Đam mê công việc nhiệt huyết giúp chị theo đuổi công việc đến tận cùng. Thẩm mỹ viện của chị nằm tại tỉnh Nghệ An, chuyên điều trị da và đặc biệt là nói không với hoá chất.


Thẩm mỹ viện của chị tại Nghệ An.

Chị tâm niệm: "Với tôi, cuộc sống đơn giản lắm, chỉ cần cứ biết chia sẻ cho đi đó là hạnh phúc. Biết là tôi chưa giàu nhưng với tôi mỗi một ngày sống là một ngày cho đi, chỉ mong trời phù hộ cho tâm huyết thành hiện thực".

Chị tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.




Hình ảnh chị Nguyễn Thị Loan đi từ thiện cho quê hương.

Cơ duyên đến với cuộc thi Nữ Hoàng Doanh Nhân Việt 2017 chính là một sự may mắn và rất bất ngờ với chị và cũng là một cơ hội lớn để chị có thể gặp gỡ học hỏi và thể hiện bản lĩnh của một nữ doanh nhân Việt Nam tài giỏi, xinh đẹp và kiên cường.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn