Được tạo bởi Blogger.

Tân Hoa hậu Doanh nhân Đinh Thúy Hằng tham gia xây dựng thiền viện tại CHLB Đức

TIN SAO VIỆT - Tân Hoa hậu Doanh nhân Đinh Thúy Hằng cùng hàng trăm Phật tử tham gia lễ khởi công xây dựng Thiền viện Chân Tịnh tại CHLB Đức vừa qua. Đây là việc làm có nhiều ý nghĩa đầu tiên khi cô đoạt giải Hoa hậu vào tại cuộc thi "Nữ hoàng & Nam vương Doanh nhân Việt Nam quốc tế - Hoa hậu Phu nhân Việt Nam quốc tế Anh - London 2017".

Hoa hậu Phu nhân Đinh Thúy Hằng được danh dự với vai trò khách mời đặc biệt khi tham gia chương trình xây chùa lần này.

Với tấm lòng thiện nguyện, cô kêu gọi và đại diện trao tặng số tiền 1500 Euro cho việc xây dựng ngôi chùa Thiền viện Chân Tịnh tại quê hương thứ 2 của mình.

Trước khi đoạt giải Hoa hậu Phu nhân do công ty giải trí truyền thông quốc tế Lê Anh tổ chức tại Anh quốc, Đinh Thúy Hằng luôn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện tại nơi cô đang sinh sống.

Cùng tham gia sự kiện cùng ông Nguyễn Đắc Nghiệp là nghị sỹ gốc Việt ứng cử viên của đảng CDU tại Đức.

Hội ngộ và chụp hình chung ngài thị trưởng Tobias Meier của thành phố Taucha - Leipzig.

Sau khi đoạt giải, Hoa hậu Phu nhân tại Anh quốc luôn được sự ngưỡng mộ từ bạn bè và cộng đồng người Việt.

Và các bạn bè người nước ngoài đang sinh sống tại CHLB Đức.


Đinh Thúy Hằng cảm thấy rất là hạnh phúc khi giúp được cộng đồng người Việt tại hải ngoại cũng như trong nước. Lúc trước cô cũng hay làm từ thiện nhưng không công khai vì nhiều lý do tế nhị, trong cuộc thi "Hoa hậu Phu nhân Việt Nam quốc tế Anh - London 2017" được gặp gỡ và giao lưu nhiều bạn bè trên thế giới vì thế rút ra nhiều kinh nghiệm cho bản thân và sau khi đăng quang cuộc thi này, Hoa hậu Phu nhân cảm thấy mình phải có trách nhiệm phổ biến rộng rãi những việc làm có ý nghĩa vì cộng đồng và từ đó kêu gọi mọi người cùng nhau giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn