Được tạo bởi Blogger.

Rộn ràng đón Trung Thu cùng dàn nghệ sĩ trẻ và mẫu nhí Hà Thành

TIN SAO VIỆT - Du Thiên, Tuấn Hùng Got Talent, Bầu show Thúy Nhân, Đào Mỹ Linh, Bích Phương, Bảo Huy, Phương Linh,... - những nghệ sỹ trẻ và dàn mẫu nhí xuất sắc trong làng thời trang nhí đã cùng nhau xuất hiện đầy rạng rỡ trong bộ ảnh đón Tết Trung Thu năm nay.

Rộn ràng đón Trung Thu cùng dàn nghệ sĩ trẻ và mẫu nhí Hà Thành.

Tết Trung Thu (Rằm tháng Tám) vốn là một trong những ngày lễ cổ truyền của văn hóa Việt, đây không chỉ là ngày gia đình đoàn tụ mà còn là Tết của thiếu nhi – ngày trẻ em được rước đèn, phá cỗ, xem múa lân, thưởng thức bánh trung thu cùng biết bao phong tục, tập quán khác mà không phải dịp lễ nào trong năm cũng có được.

Mẫu nhí Hoàng Linh dịu dàng bên những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc.

Bảo Huy – chàng hotboy điển trai của làng mẫu nhí.

Hòa chung không khí tươi vui, náo nhiệt khi ngày Rằm tháng Tám sắp cận kề, các nghệ sỹ trẻ và mẫu nhí đã cùng nhau làm nên một bộ ảnh thật đặc biệt để ghi dấu ngày quan trọng này. Trong tà áo dài truyền thống, các mẫu nhí rạng ngời, vui vẻ bên những chiếc đèn lồng đầy màu sắc và hoa cỏ tự nhiên.

Phương Vy khoe nụ cười toả sáng.

"Tiểu công chúa" Bảo Ngân với những shoot hình đầy chuyên nghiệp.

Chàng trai sinh năm 2008 Hải Nam chững chạc trong trang phục truyền thống.

Tuy đã qua thời "rước đèn ông sao" nhưng những nghệ sĩ trẻ như Du Thiên, Tuấn Hùng, Đào Mỹ Linh,... cũng tỏ ra vô cùng háo hức bên khung cảnh Tết Trung thu sắp cận kề và dường như cái oi nồng của những ngày cuối hạ đầu thu cũng không hề ảnh hưởng đến tinh thần lạc quan, tràn đầy sức sống mà các nghệ sỹ đã truyền tải qua từng bức ảnh.

Tuấn Hùng dường như đã "bớt gai góc" khi mang trên mình tà áo dài dân tộc.

Đặc biệt với sự xuất hiện trở lại của ca sỹ Du Thiên – chàng trai nổi tiếng với những bản ballad đầy tình cảm như "Nếu anh được trở lại", "Hãy nói anh nghe", "Anh sẽ sống tốt hơn", "Lệ cay", "Yêu thương nhau gì đâu",... bộ ảnh đã thật sự gây được dấu ấn với người xem.

Từng được coi là một hiện tượng âm nhạc khi giành được nhiều chiến thắng vẻ vang tại các bảng xếp hạng của ITV – kênh âm nhạc giải trí uy tín tại Việt Nam, những bài hát nhẹ nhàng, sâu lắng tựa những lời tự sự trữ tình của chàng trai Hải Dương này đã chinh phục được hàng triệu trái tim yêu nhạc trên khắp cả nước. Dù đã được xếp hạng vào danh sách những ca sĩ "tiền bối" do kinh nghiệm lâu năm trong nghề nhưng khi xuất hiện bên cạnh những nghệ sỹ trẻ, đặc biệt là những mẫu nhí, nét trẻ trung, tình yêu và sự mong chờ ngày hội "Rước đèn" của chàng ca sĩ này vẫn hiện rõ trên khuôn mặt điển trai, đầy ưu tú.

Du Thiên với ánh nhìn đầy lãng tử, hào hoa.

Trong thời đại mà những bộ ảnh gợi cảm, khoe da thịt đang ngày càng "chiếm sóng" thì hình ảnh những nghệ sỹ trẻ, những mầm non tương lai rạng rỡ bên tà áo dài dân tộc luôn là một điểm nhấn đầy nhân văn, nhất là trước thời điểm Trung Thu đang cận kề.

Hãy cùng chiêm ngưỡng nét trẻ trung, duyên dáng của các nghệ sỹ trẻ và mẫu nhí trong bộ ảnh mới nhất của Trung Thu năm nay:

Đào Mỹ Linh mang dáng vẻ dịu dàng, đằm thắm của người con gái Việt.

Bích Phương Hotface đẹp tự nhiên với tà áo dài dân tộc.

Bầu show Thúy Nhân xinh đẹp trong tà áo dài đỏ.

Nữ MC Hà Vũ rạng ngời trong tà áo dài dân tộc với nụ cười tỏa nắng.

Bảo Huy, Bảo Ngân, Hải Nam, Phương Vy, Hoàng Linh là những mẫu nhí đã có nhiều kinh nghiệm trên các sàn diễn thời trang lớn trong nước.






Không khí háo hức, tươi vui của Trung Thu dường như đã được truyền tải trọn vẹn thông qua bộ ảnh của các nghệ sỹ trẻ.

Trang Phục: NTK Huyền Ngọc, Đắc Ngọc Designer House Kids
Photo: Nguyễn Quang Dương, Vinh Veo

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn