Được tạo bởi Blogger.

"Phù thủy làm đẹp" Vũ Hồng Hạnh – người sở hữu đôi bàn tay "ma thuật"

TIN SAO VIỆT - Là người từng có nhiều cơ hội cọ xát với các chuyên gia uy tín hàng đầu trong nước cũng như quốc tế về lĩnh vực phun săm thẩm mỹ, chị Vũ Hồng Hạnh – người được mệnh danh là "phù thủy làm đẹp" từng sở hữu hàng loạt giải thưởng cũng như kinh nghiệm học tập chuyên sâu về lĩnh vực này.

"Phù thủy làm đẹp" Vũ Hồng Hạnh – người sở hữu đôi bàn tay "ma thuật".

Con đường trở thành chuyên gia làm đẹp quốc tế


Nghe thật khó thấy sự liên quan vậy mà trước khi trở thành chuyên gia làm đẹp tầm cỡ quốc tế, chị Vũ Hồng Hạnh là VĐV thể thao của Bộ Công An. Cú đổi mình từ một công việc thiên về thể lực sang công việc thẩm mỹ đã đưa cuộc sống chị Hạnh sang bước ngoặt mới.


Chuyên gia làm đẹp Vũ Hồng Hạnh thường bị nhận nhầm là diễn viên bộ phim Sống chung với mẹ chồng – Bảo Thanh.

Tốt nghiệp Học viện làm đẹp Eyebrow Studio Academy - trường danh tiếng hàng đầu Thái Lan, nhờ kết quả xuất sắc, Vũ Hồng Hạnh được giữ lại trở thành giảng viên của trường. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho thành quả chị Vũ Hồng Hạnh đạt được sau những năm tháng học tập bằng cả đam mê.

Vũ Hồng Hạnh luôn được coi là giảng viên đầy tâm huyết đối với học trò. Đã có rất nhiều những học viên thành công nhờ sự hướng dẫn của chị.

Chuyên gia trang điểm Hồng Hạnh cũng từng tốt nghiệp Học viện IBA của Hàn Quốc.

Đặc biệt hơn cả, phía sau chị Vũ Hồng Hạnh luôn có gia đình, bạn bè, những người thân và nhất là chồng sát cánh, động viên. Chị Hạnh chia sẻ, chị cảm thấy rất may mắn khi chồng mình luôn bên cạnh ủng hộ và hỗ trợ. Những ngày tháng chị phải công tác bên nước ngoài, chồng chị cũng sẵn sàng đi cùng để chị có thể tự do theo đuổi đam mê.

Sở hữu "đôi tay vàng" với nhiều giải thưởng danh giá


Để được thành công như ngày hôm nay, chuyên gia trang điểm Vũ Hồng Hạnh đã chinh chiến ở rất nhiều cuộc thi về lĩnh vực làm đẹp nhằm có được những cơ hội cọ xát với các chuyên gia uy tín hàng đầu trong nước cũng như quốc tế. Sau khoảng thời gian dài nỗ lực, chị đã đem về cho mình hàng loạt các giải thưởng lớn nhỏ như: Giải vô địch tại Đại hội thẩm mỹ Đông Nam Á diễn ra tại Hàn Quốc 2016, 2 Giải kỹ thuật vàng tại Đại hội thẩm mỹ IHB 2017 tổ chức tại Thái Lan, Giải 3 tại Đại hội thẩm mỹ Hàn Quốc.

"Phù thủy làm đẹp" Vũ Hồng Hạnh sở hữu bảng vàng thành tích đáng ngưỡng mộ.

Tài năng mang tầm quốc tế của chuyên gia làm đẹp Vũ Hồng Hạnh một lần nữa được công nhận khi vinh dự được chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc mời làm thành viên của Hiệp hội thẩm mỹ quốc tế. Đồng thời được Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc tin tưởng mời làm đại diện cho Việt Nam sang Hàn làm BGK tại Đại hội thẩm mỹ IBEAC lần thứ 11 ngày 21/9/2017.



Phải công nhận rằng những nỗ lực chị Hồng Hạnh dành cho công việc thực sự đáng khâm phục.

Khác biệt với mô hình đào tạo không giấu nghề


Để có thể đem cái đẹp về quê hương, chị Vũ Hồng Hạnh đã mở ra Yanhee Beauty & Academy tại 190A Yên Hòa, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội. Chị luôn sẵn sàng giúp đỡ người yêu lĩnh vực thẩm mỹ bằng chính đôi tay và lòng nhiệt huyết của mình để có thể mở rộng và diễn đạt với các học viên những kiến thức về kỹ thuật phun xăm tiên tiến hiện đại một cách nhiệt tình, chân thành, không hề giấu nghề. Chị hy vọng rằng có thể truyền tải trọn vẹn những kiến thức mình đang học từ nước bạn về cho bất kì bạn trẻ nào đam mê cũng như muốn đi theo con đường làm đẹp đáng trân quý.




Tới đây, Yanhee Beauty & Academy chuẩn bị mở thêm chi nhánh tại 50B Phú Hà, Phường Ngô Quyền, Thị xã Sơn Tây.

Hy vọng rằng, chị Vũ Hồng Hạnh cùng Yanhee Beauty & Academy sẽ phát triển để có thể giúp cho thật nhiều những bạn trẻ có mơ ước về công việc làm đẹp.

Mỹ Ngọc | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn