Được tạo bởi Blogger.

Người thầy truyền động lực làm nên "Vua mạng xã hội" Việt Nam

TIN SAO VIỆT - Nhắc đến "Vua mạng xã hội", người ta sẽ nghĩ ngay đến ca nhạc sĩ A Tuân với những dự án, kế hoạch lớn liên tiếp trên cộng đồng mạng dành cho các hot girl và nhiều ngôi sao lớn.

Người thầy truyền động lực làm nên "Vua mạng xã hội" Việt Nam.

A Tuân là con người có lối sống, suy nghĩ tích cực, với anh mọi khó khăn đều là cơ hội để anh trưởng thành. Anh vẫn luôn thầm cảm ơn cuộc sống đã cho anh thử thách, cho anh nhiều trông gai.

Vậy điều gì cho anh năng lượng để anh mạnh mẽ và lac quan như vậy? "Tôi may mắn vì được tiếp xúc và học hỏi từ rất nhiều những con người tài giỏi và vĩ đại", anh chia sẻ. Và người đã truyền động lực lớn nhất cho anh, người mà anh luôn ngưỡng mộ, trân trọng, vừa là người anh, vừa là người thầy, chính là Chủ tịch Tập đoàn Tân Hiệp Phát - Ông Trần Quý Thanh, Tập đoàn nước giải khát lớn nhất Việt Nam.


Ngày 15/9 vừa qua, A Tuân đã có mặt tại Bình Dương để tham dự sự kiện kỷ niệm 23 năm thành lập Tập đoàn Tân Hiệp Phát, cũng là ngày kỷ niệm sinh nhật của người thầy Trần Quý Thanh.

Anh đến sự kiện từ sớm như một thành viên trong đại gia đình Tân Hiệp Phát, hân hoan và đầy tự hào.

Bữa tiệc quy tụ rất nhiều những quan chức, doanh nhân và nghệ sĩ nổi tiếng cả trong Nam và ngoài Bắc như: Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội Chí Trung, Ngôi sao hải ngoai Phi Nhung, Ca sĩ Khánh Phong,...

Buổi tiệc được tổ chức công phu và hoành tráng từ chính tâm huyết của mỗi cá nhân trong tập đoàn nên mang không khí ấm cúng của một gia đình lớn.

A Tuân và Phó Tổng giám đốc của Tập đoàn Tân Hiệp Phát - Giám đốc Công ty Number 1 Chu Lai - Trần Uyên Phương.

Ca sĩ hải ngoại Phi Nhung cũng góp mặt trong sự kiện trọng đại này.

Giám đốc nhà hát kịch Hà Nội - Nghệ sĩ Chí Trung cũng không quản đường xa để đến dự buổi kỷ niệm long trọng của Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn