Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Trà My, "ẩn số" của đêm chung kết Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017

TIN SAO VIỆT - Lê Dương Trà My sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo ấn tượng 86-62-91. Đến với cuộc thi Hoa hậu Đại Dương, Trà My không đặt nặng chuyện thắng thua, có giải thưởng hay không, thay vào đó, cô nàng mong muốn được thử sức mình trên sân chơi sắc đẹp, việc gì càng khó khăn lại càng nỗ lực hết sức mình.

Người đẹp Trà My, "ẩn số" của đêm chung kết Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017.

Mới đây, sau những vòng thi cam go ở Sơ tuyển và Bán kết, 34 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Đại dương đã được lựa chọn vào Vòng chung kết với các hoạt động sẽ diễn ra tại Mũi Né và TP.HCM. Top 34 cuộc thi quy tụ dàn chân dài xinh đẹp và sở hữu số đo hình thể cuốn hút. Trong đó, Trà My, thí sinh đến từ Tiền Giang sở hữu gương mặt cá tính cùng đường cong cuốn hút với các số đo 86-62-91, cô rạng rỡ chia sẻ, được có mặt ở Hoa hậu Đại Dương là niềm hạnh phúc lớn đối với cô để tiếp tục theo đuổi đam mê.



Mới đây, Trà My cũng tiết lộ: "Chính thức bước vào ngôi nhà chung, bắt đầu vòng chung kết HHĐDVN 2017. Em sẽ cố gắng thi thật tốt, hết khả năng của mình để không phụ lòng mọi người đã ủng hộ trong thời gian vừa qua và sắp tới. Và có giải thưởng hay không thì em mong rằng ngày em trở về mọi thứ vẫn không gì thay đổi, tất cả vẫn đón nhận em. Chân thành cảm ơn mọi nguời rất nhiều".

Lê Dương Trà My sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1m72, đến từ Tiền Giang.

Người đẹp của Hoa hậu Đại dương 2017 trong trang phục bikini sải những bước catwalk vô cùng "nóng bỏng" và thu hút.

Với vóc dáng cân đối, Trà My đang được nhiều người kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" tại Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

Đến với Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, cô gái trẻ thể hiện mong muốn có thêm những trải nghiệm quý báu cho bản thân, tích lũy những kỹ năng cần thiết cho cuộc sống và niềm đam mê nghệ thuật.

Hoa hậu Đại dương Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia, là nơi phát động, tổ chức và hướng giới trẻ Việt vào các hoạt động thiết thực và ý nghĩa để bảo vệ môi trường Biển. Ngoài đêm chung kết sẽ diễn ra tại Tp.HCM vào đêm 28/10 tới, cuộc thi còn có rất nhiều hoạt động ý nghĩa như từ thiện cộng đồng, ra quân hành động vì môi trường biển cũng rộn ràng được tổ chức tại TP.HCM và Phan Thiết (Bình Thuận), nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của đông đảo người dân và khán giả.

Người đẹp Trà My được nhiều người đánh giá là một "ẩn số" của cuộc thi năm nay.



Cô cho hay đang nỗ lực từng ngày để hoàn thiện các kiến thức, kỹ năng và hình thể để chuẩn bị tốt nhất cho đêm chung kết.

Bên cạnh các giải phụ gồm: Người đẹp Áo dài; Người đẹp Bikini; Người đẹp Thời trang; Người đẹp có mái tóc đẹp; Người đẹp Ảnh; Người đẹp Biển xanh và Người đẹp có làn da khoẻ,... các thí sinh sẽ tranh tài để giành ngôi vị cao nhất Hoa hậu Đại dương 2017 cùng vương miện trị giá 3,2 tỉ đồng được chế tác từ ngọc trai Hoàng Gia Pearl, tiền mặt cùng hiện vật trị giá 600 triệu đồng và nhiều quà tặng giá trị đi kèm.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn