Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Thanh Trang khoe nhan sắc gợi cảm trong thiết kế xẻ đùi

TIN SAO VIỆT - Mới đây, người đẹp Thanh Trang đã tung ra bộ ảnh mới khi diện thiết kế xẻ sâu, xuyên thấu của NTK Vĩnh Thùy khoe trọn đường cong cơ thể. Thanh Trang được mệnh danh là "Người đẹp siêu vòng 3" khi sở hữu số đo lên tới 98. Cô hứa hẹn sẽ có phần thi bùng nổ trong trang phục bikini với lợi thế hình thể nóng bỏng.

Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Thanh Trang khoe nhan sắc gợi cảm trong thiết kế xẻ đùi.

Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía dư luận kể từ khi công bố Top 70. Ngoài những gương mặt quen thuộc như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Chúng Huyền Thanh hay Mai Ngô thì Thanh Trang đang là cái tên mới đầy tiềm năng nhận được sự ủng hộ từ phía những người hâm mộ sắc đẹp. Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt Top 70, Thanh Trang gây ấn tượng với làn da trắng, thần thái cùng kỹ năng chuyên nghiệp trước ống kính.

Thanh Trang trong buổi ra mắt Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mới đây.

Chia sẻ về cuộc thi Hoa Hậu Hoàn vũ, Thanh Trang cho hay: "Trang rất vui và hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình tại cuộc thi này. Với Trang, đó là chiến thắng, là sự vượt lên chính mình với những lần đấu tranh tư tưởng cũng như nhiều thử thách của BTC. Ai đến đây cũng mong mình chiến thắng, Trang cũng vậy. Tuy nhiên, vương miện chỉ dành cho thí sinh xứng đáng nhất nên Trang cũng như các bạn còn lại luôn nỗ lực từng ngày để hoàn thiện bản thân".




Những hình ảnh Ứng cử viên Hoa hậu hoàn vũ Thanh Trang trong thiết kế của Vĩnh Thụy.

Costume: NTK Vĩnh Thuỵ
Makeup: Phạm Trọng Huấn
Stylist: Crazy Nhóc Phạm
Photo: Lê Thiện Viễn

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn