Được tạo bởi Blogger.

Ngọc Trinh - Ngọc Trâm, cặp đôi "Thuý Vân - Thuý Kiều" của "Tuyệt đỉnh song ca" mùa 2

TIN SAO VIỆT - Được giám khảo Quang Lê ví như Thuý Vân - Thuý Kiều, rồi Cẩm Ly - Minh Tuyết,... hai chị em Lâm Thuỵ Ngọc Trinh, Lâm Thuỵ Ngọc Trâm, cặp đôi song tấu nhạc xưa vạn người mê đã đạt điểm gần như tuyệt đối tại tập 4 chương trình game show "Tuyệt đỉnh song ca" mùa 2 vòng lộ diện.

Lâm Thuỵ Ngọc Trinh (Trái) và Lâm Thuỵ Ngọc Trâm (phải).

Xuất thân trong một gia đình yêu nghệ thuật, Mẹ là tín đồ của dòng nhạc Bolero sở hữu giọng hát ngọt ngào sâu lắng, Ba là tay chơi nhạc Pháp điệu nghệ, có lẽ vì thế máu nghệ thuật đã ăn sâu vào tiềm thức của hai chị em từ lúc tấm bé đến giờ.

Được biết cả hai chị em rất đam mê nghệ thuật, Lâm Thuỵ Ngọc Trinh tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, chuyên trị dòng nhạc nhẹ, trữ tình.

Lâm Thuỵ Ngọc Trinh (chị).

Lâm Thuỵ Ngọc Trâm tốt nghiệp Cao đẳng Quản trị Kinh doanh (Diploma) tại Singapore. Tuy Trâm học trái nghề nhưng niềm đam mê nghệ thuật của người em chưa bao giờ thua kém người chị. Khoảng thời gian còn ở Việt Nam, Trâm từng tham gia 1 nhóm nhạc nữ với 5 thành viên, tuy chưa gặt hái được nhiều thành công từ "nghề hát" nhưng đối với Trâm, tình yêu nghệ thuật chưa bao giờ lụi tàn. Trâm hơi hướng ngoại một tý thích nhạc cổ điển, Pop ballad nhẹ nhàng,...

Lâm Thuỵ Ngọc Trâm (em).

Cả hai chị em được biết đến khi chinh phục hàng ngàn tín đồ mê nhạc với clip cover 2 ca khúc đình đám vang danh một thời "Chia Tay Tình Đầu", sáng tác Nguyễn Ngọc Thiện và "Tình Đẹp Như Mơ", sáng tác Lam Phương phiên bản sân khấu hóa.


Clip cover "Chia Tay Tình Đầu" - Ngọc Trinh – Ngọc Trâm.

Đến với chương trình "Tuyệt đỉnh song ca" mùa 2 như một định mệnh, chỉ đơn giản là muốn trau dồi thêm kiến thức và học hỏi. Thế nhưng bằng tài năng thực sự, cả Trinh và Trâm đang dần bộc lộ cho công chúng yêu nhạc thấy được khả năng làm chủ sân khấu của mình.


Trong chương trình "Tuyệt đỉnh song ca" mùa 2, Ngọc Trinh - Ngọc Trâm đầu quân về đội của ca sĩ Cẩm Ly. Khi được hỏi hai chị em có dự định gì sau cuộc thi này? Rất quyết đoán không chút do dự, "Cả hai chị em sẽ vẫn tiếp tục song ca đem lời ca tiếng hát đi làm đẹp cho đời", Ngọc Trinh - Ngọc Trâm nói.


Clip cover "Tình Đẹp Như Mơ" - Ngọc Trâm - Ngọc Trinh.

Hoàng Lam | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn