Được tạo bởi Blogger.

Ngọc Liên đăng quang Á hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2017

TIN SAO VIỆT - Nổi bật với vẻ đẹp tự nhiên, thần thái sang trọng và lối ứng xử thông minh, doanh nhân Ngọc Liên vừa được xướng danh ngôi vị Á hậu 3 của cuộc thi Ms Universe Business 2017 tại Nhật Bản.

Ngọc Liên đăng quang Á hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2017.

Nữ doanh nhân tài sắc Ngọc Liên được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật về vẻ đẹp và phẩm chất. Với những màn thể hiện tại cuộc thi, nữ doanh nhân đã đăng quang ngôi vị Á hậu 3 Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2017 diễn ra tại Nhật Bản.

Ngọc Liên chia sẻ: "Tôi vô cùng hạnh phúc khi đến với cuộc thi bằng những hình ảnh đẹp, để lại ấn tượng trong lòng mọi người và tự tin với những gì mình đã làm được".

Sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên với những đường nét toát lên vẻ quý phái, sang trọng, người đẹp giành danh hiệu cao quý Á hậu 3.

Doanh nhân Ngọc Liên thướt tha trong phần thi trang phục áo dài truyền thống. Vẻ đẹp đậm chất Á Đông của người con gái đến từ Thành phố Hồ Chí Minh càng được tôn vinh qua thiết kế thướt tha, cầu kỳ. Ngọc Liên hiện là giám đốc và là người sáng lập thương hiệu Ngọc Liên Spa, nơi làm đẹp uy tín cho các chị em phụ nữ.

Với gu thẩm mỹ tinh tế và hiện đại, nữ doanh nhân luôn biết cách làm mới bản thân mỗi khi xuất hiện. Trong tà áo dài thướt tha của NTK Tuấn Hải, người đẹp trở nên tự nhiên, thanh thoát hơn.

Trong thiết kế dạ hội, doanh nhân Ngọc Liên toát lên nét sang trọng, quý phái.

Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, doanh nhân Ngọc Liên còn ghi dấu tại cuộc thi với vẻ đẹp tâm hồn và tấm lòng nhân ái. Trong phiên đấu giá từ thiện gây quỹ cho những mảnh đời còn nhiều khó khăn, nữ doanh nhân đấu giá thành công vật phẩm là Bức trang Quan thế âm bồ Tát trị giá 29 triệu đồng.

Tân Á hậu Ngọc Liên rạng ngời bên các thí sinh trong giây phút đăng quang. Sau cuộc thi, bên cạnh việc tiếp tục phấn đấu trong công việc và niềm đam mê hiện tại, Á hậu Ngọc Liên sẽ thực hiện nghĩa vụ của một Tân Á hậu.


Đêm chung kết Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2017 diễn ra với sân khấu đẳng cấp với sự góp mặt của các ngôi sao ca nhạc đến từ Việt Nam và các ca sĩ Nhật Bản như: Ca sĩ Hoa hậu Kim Thoa, Ca sĩ Thu Trang, Ca sĩ Lady Phương Thùy, Ca sĩ Sato Kazuya, Ca sĩ Narita Yousuke, Nhóm nhạc Aidakai,...

Đảm nhận vai trò giám khảo Ms Universe Business 2017 tại Nhật Bản là những nghệ sĩ đến từ Việt Nam như: Trưởng BGK Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, Thạc sĩ Á hậu Mekong 1998 Tố Uyên, Hoa khôi Bảo Ngọc, Á khôi Thanh Hương, Doanh Nhân Chung Cường, NTK Tuấn Hải, Á hậu Hương Lê, Hoa hậu Lisa Tuyền,...


Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2017 là cuộc thi nhằm tôn vinh nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của những người phụ nữ Việt hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Đây còn là nơi để quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Đêm chung kết diễn ra tại Nhật Bản nhận được sự ủng hộ và quan tâm của hơn 70 đơn vị truyền thông, báo đài trong nước và quốc tế.

Lần đầu tiên tổ chức, Ms Universe Business – Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2017 đã truyền tải thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ của phụ nữ toàn thế giới, Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2017 là cuộc thi đầy ý nghĩa và góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Photo: Vũ Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn