Được tạo bởi Blogger.

Ngắm vẻ đẹp tinh khôi của Á khôi Thiên Vân với áo dài trắng

TIN SAO VIỆT - Trong bộ ảnh mới nhất, Á khôi Thiên Vân có dịp quảng bá hình ảnh người con gái Việt Nam đẹp dịu dàng trong trang phục áo dào truyền thống tinh khôi, thanh khiết.

Ngắm vẻ đẹp tinh khôi của Á khôi Thiên Vân với áo dài trắng.

Thiên Vân, một người con của vùng đất Thái Bình, từng được nhiều người biết đến khi xuất sắc đoạt giải Á khôi tại cuộc thi Miss Vietnam Photo Model 2017 với vẻ đẹp thanh thoát và nụ cười tỏa sáng. Chính vì thế, người đẹp luôn biết cách gìn giữ và làm rạng danh hình ảnh thanh xuân tuyệt đẹp của người con gái Việt Nam.


Diện trên mình bộ trang phục áo dài trắng tinh khôi được điểm xuyến bằng những cánh hoa trên tay, Á khôi Thiên Vân có dịp khoe sắc và ghi lại những khoảnh khắc đẹp tại Hồ Tây và Cầu Long Biên nổi tiếng Hà Nội.

Với nụ cười tỏa nắng, phong cách dịu dàng với nón lá, Á khôi Thiên Vân đẹp như tranh vẽ dưới ống kính của các nhiếp ảnh gia.

Hiện tại Thiên Vân đang là người mẫu trẻ, với vẻ đẹp trong sáng tinh khôi của cô tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện.

Với những nổ lực nghiêm túc trong việc xây dựng hình ảnh đẹp, Á khôi Thiên Vân mong muốn sẽ được trải nghiệm nhiều hơn trong các hoạt động nghệ thuật.

Sở hữu chiều cao 1m68, vóc dáng yêu kiều cùng vẻ đẹp đậm chất Á Đông, Thiên Vân hướng đến hình ảnh một người mẫu quảng cáo và đại sứ thương hiệu.

Ảnh: Nguyễn Việt Thắng - Hậu Kim
Make-up: A.I Trần
Location: Hồ Tây & Cầu Long Biên

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn