Được tạo bởi Blogger.

MC Minh Nhật sánh đôi cùng "Nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh trên thảm đỏ

TIN SAO VIỆT - Là người gắn bó với thương hiệu mỹ phẩm Softigon ngay từ những ngày đầu ra mắt thị trường, MC Minh Nhật đã trở thành một nhân vật nổi bật trong đêm hội kỷ niệm 12 năm thành lập thương hiệu mỹ phẩm Softigon vừa diễn ra tại Tp.HCM.

MC Minh Nhật sánh đôi cùng "Nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh trên thảm đỏ.

Trong bộ veston Nusiro lịch lãm, đồng màu với bộ nhận diện thương hiệu Softigon, được thiết kế độc quyền cho MC Minh Nhật diện trong đêm hội, thảm đỏ càng bừng sáng với sự xuất hiện cùng lúc của MC Minh Nhật và "Nữ hoàng sầu muộn" Danh ca Giao Linh.


Danh ca Giao Linh với tà áo dài họa tiết hoa phối màu đen và đỏ đồng bộ với trang phục của MC Minh Nhật đã tạo cảm xúc ấn tượng trước quan khách trong đêm hội, tạo nên một sự chuyên nghiệp của thương hiệu dành cho các nghệ sỹ tham dự chương trình.

Với hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật từ sự dẫn dắt của MC Thanh Bạch - đệ nhất MC Việt Nam, MC Minh Nhật đã tạo dấu ấn với nhiều thương hiệu lớn và trở thành một đại sứ thân thiện với nhiều nhãn hàng trong và ngoài nước, qua các chương trình, sự kiện do MC Minh Nhật dẫn dắt hoặc đóng vai trò tổ chức sự kiện.

Với Doanh nhân Nguyễn Thị Bích Hồng, CEO của Cty Mỹ Phẩm Softigon.

Người mẫu Thành Nguyễn, MC Minh Nhật, CEO Nguyễn Thị Bích Hồng, Siêu mẫu 2016 Thành Tâm.

Từ khi bén duyên với các sự kiện trong và ngoài nước, MC Minh Nhật trở thành một cái tên quen thuộc với nhiều nhãn hàng nên việc tham gia vào các hoạt động biểu diễn nghệ thuật của anh đã giảm vì lịch hoạt động của anh trải dài từ Bắc đến Nam. Minh Nhật tâm sự: "Sân khấu đối với tôi là một cái duyên, cái nợ! Cho dù là sân khấu biểu diễn hoặc sự kiện, đến được với công chúng là tôi thấy hạnh phúc vì vẫn còn có người yêu mến và nghe mình hoạt ngôn!"



MC Minh Nhật đang ấp ủ một dự án âm nhạc cho riêng mình với những tình khúc Bolero nhằm tri ân đến khán giả đã ủng hộ mình suốt 10 năm hoạt động nghệ thuật, anh cũng cho biết sẽ phát hành album này dành hết kinh phí thu được cho hoạt động từ thiện mà anh đã âm thầm làm suốt 10 năm nay.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Lương Thanh Tuấn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn