Được tạo bởi Blogger.

Lý Hùng được đông đảo kiều bào chào đón ngay khi đặt chân đến Anh Quốc

TIN SAO VIỆT - Nam diễn viên Lý Hùng được đông đảo kiều bào vây quanh và xin chụp ảnh lưu niệm khi lần đầu tiên đến xứ sở sương mù làm giám khảo một cuộc thi Nữ hoàng & Nam vương Doanh nhân Việt Nam quốc tế - Hoa hậu Quý bà Việt Nam quốc tế Anh - London 2017 được tổ chức tại đây.

Lý Hùng được đông đảo kiều bào chào đón ngay khi đặt chân đến Anh Quốc.

Theo chia sẻ của nam tài tử, đây là lần đầu tiên anh ngồi ghế nóng một cuộc thi nhan sắc được tổ chức ở Anh quốc, chính vì vậy, để chuẩn bị thật tốt cho vai trò mới này, vào lúc 10h00 sáng ngày 11/10 (giờ địa phương) Lý Hùng đã có mặt tại Sân bay London Heathrow Airport.

Nam diễn viên Lý Hùng.

Mới đây, theo lời mời của Hoa hậu Đại sứ Quý bà Việt Nam toàn cầu Amy Lê Anh, Lý Hùng đã nhận lời làm giám khảo cuộc thi nhan sắc sẽ được diễn ra vào ngày 15/10 tại Grosvenor House, A JW Marriott (London).


Mrs Vietnam International UK - London 2017 - Hoa hậu Quý bà Việt Nam quốc tế Anh - London 2017 là cuộc thi dành cho nam/nữ gốc Việt đang sinh sống và làm việc trên toàn thế giới. Sự kiện văn hóa này được chia làm 2 hạng mục riêng biệt: Mrs Vietnam International UK - London 2017 - Hoa hậu Quý bà Việt Nam quốc tế Anh - London 2017 nhằm tìm kiếm và tôn vinh những bông hoa xinh đẹp tài giỏi cho ngôi vị Hoa hậu và Á hậu và Queen's and King's Vietnam Entrepreneur International - Nữ Hoàng & Nam Vương Doanh nhân Việt Nam quốc tế dành cho nữ/nam doanh nhân gốc Việt có độ tuổi từ 25 - 60 với chiều cao tối thiểu 1m55 (nữ) 1m60 (nam). Đây được xem là một sân chơi mới mẻ cho các nam, nữ doanh nhân gốc Việt đang sinh sống và làm việc tại khắp nơi trên thế giới. Thí sinh đạt giải cao nhất ở hạng mục này sẽ được tôn vinh Nam Vương, Á Vương (dành cho nam) và Nữ hoàng, Á hoàng (dành cho nữ).

Đồng hành cùng chuyến đi lần này còn có sự xuất hiện của dành hài Nhật Cường và Tiết Cương.

Nhật Cường với trang phục thoải mái trẻ trung xuất hiện trong khu lấy hành lý, đây là lần thứ 3 xuất hiện tại nước này.

Tuy lần đầu đến Vương Quốc Anh, nhưng danh hài Tiết Cương khá rành những thủ tục trong sân bay.

Amy Lê Anh có mặt từ rất sớm tại sân bay để đón đoàn và nhất là nam diễn mà cô xem thần tượng từ phim Phạm Công Cúc Hoa.

Theo lời mời của Hoa hậu Đại sứ Quý bà Việt Nam toàn cầu Amy Lê Anh, Lý Hùng đã nhận lời làm giám khảo cuộc thi nhan sắc sẽ được diễn ra vào ngày 15/10 tại Grosvenor House, A JW Marriott (London).

Nữ diễn viên Ôn Bích Hằng xuất hiện trong chương trình với vai trò giám khảo.

Thúy Hằng - nữ thí sinh sáng giá đến từ Việt Nam khoe sắc bên Lý Hùng.

Vừa trải qua một chuyến bay dài nhưng Lý Hùng vẫn giữ được nét mặt rạng ngời. Tại sân bay London Heathrow Airport, nam tài tử khoe nét trẻ trung năng động trong trang phục quần jeans áo thun khỏe khoắn. Ngay khi xuống sân bay, anh đã được đông đảo bà con kiều bào nhận ra và xin chụp ảnh lưu niệm.


Đêm chung kết xếp hạng và trao giải cuộc thi Nữ hoàng & Nam vương Doanh nhân Việt Nam quốc tế - Hoa hậu Quý bà Việt Nam quốc tế Anh - London 2017 sẽ diễn ra vào ngày 15/10 tại Grosvenor House, A JW Marriott (London) với sự tham gia biểu diễn của Diva Khánh Hà, Danh ca Kim Anh, Diễn viên Ôn Bích Hằng, Nhà soạn nhạc Mogens Rasmussen, Danh hài Tiết Cương, Danh hài Nhật Cường cùng sự góp mặt của Hoa hậu Phu nhân Selena Trinh, NTK Bích Hà Sarah, chuyên gia đào tạo kết nối Rose Thanh Hiền. Dẫn chương trình là MC Đoàn Việt Hùng và Kiều My.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn