Được tạo bởi Blogger.

Lâm Hải Vi tổ chức Thanks Party ấm cúng sau khi đăng quang Hoa hậu tại Nhật

TIN SAO VIỆT - Tối ngày 31/10/2017, Hoa hậu Lâm Hải Vi đã tổ chức tiệc Thanks Party để tri ân các đơn vị truyền thông, gia đình, bạn bè đã ủng hộ cô trong suốt thời gian tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ tại Nhật Bản cũng như hoạt động của cô sau khi về trở về.

Lâm Hải Vi tổ chức Thanks Party ấm cúng sau khi đăng quang Hoa hậu tại Nhật.

Hoa hậu Lâm Hải Vi rạng rỡ tổ chức Thanks Party thân mật.

Tham gia sự kiện chúc mừng tân hoa hậu có sự hội ngộ của nhiều nhân vật nỗi tiếng như: Hoa hậu Phu nhân Thế giới Bùi Thị Hà, Hoa hậu Quý bà Châu Á Kim Nguyễn, ca sĩ Quang Lê, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, ca sĩ Phan Ngọc Luân, đạo diễn Nguyễn Quý Khang, stylist Toản Trần, nhạc sĩ Thái Hùng,... Buổi tiệc có sự hiện diện của ông Lê Ngọc Hưng - Trưởng ban tổ chức của cuộc thi, Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân Bảo Ngọc - Đại sứ hình ảnh, Á hậu Ngọc Quỳnh, Phạm Phạm, Chi Phạm, cùng các anh chị em truyền thông báo chí, nguời thân và bạn bè. Buổi tiệc được dẫn dắt bởi nam MC thân thiện Anh Quân.

Hoa hậu Bùi Thị Hà vui mừng khi gặp lại Hoa hậu Lâm Hải Vi.

Stylist Toản Trần - Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và MC Anh Quân.

Ca sĩ Quang Lê.

Hoa hậu Kim Nguyễn.

Vừa qua, Người đẹp Lâm Hải Vi giành được danh hiệu "Ms Universe Business 2017" tại Nhật Bản một cách thuyết phục đồng thời đoạt thêm giải thưởng phụ "Hoa hậu có gương mặt khả ái" tại sân chơi nhan sắc tầm quốc tế này.

Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2017 với mong muốn truyền tải thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ của phụ nữ trên toàn thế giới, Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2017 là cuộc thi đầy ý nghĩa và góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới.

Hoa hậu Lâm Hải Vi hiện đang là giám đốc điều hành của Công ty Phần Mềm Par3 Singapore và Công ty TNHH Miss Me. Cô sở hữu chiều cao 1m71 cùng nhan sắc xinh đẹp và lối ứng xử thông minh với một trái tim nồng ấm, nhân hậu.





Không chỉ sở hữu nhan sắc tươi trẻ cùng thần thái tuyệt vời của một "nữ hoàng sắc đẹp", Lâm Hải Vi còn khiến người đối diện cảm mến bởi vẻ đẹp sắc sảo, thông minh, một người phụ nữ hiện đại, một doanh nhân bản lĩnh hội đủ những yếu tố của vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ.

Sau khi đoạt giải Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ, Lâm Hải Vi tập trung vào công việc kinh doanh nhằm phát triển thương hiệu tại thị trường Việt Nam mà cô đã theo đuổi nhiều năm trước đó.

Buổi tiệc diễn ra trong không gian ấm cúng thân mật với các tiết mục ca nhạc góp vui của các ca sĩ: Trúc Anh, Phan Ngọc Luân, Phi Hùng, Quang Lê và ban nhạc Lamencô đến từ Cu Ba.

Ca sĩ Quang Lê.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng.

Ca sĩ Phan Ngọc Luân và Trúc Anh (em gái Hoa hậu Lâm Hải Vi).

Nhóm nhạc Flamenco đến từ Cu Ba.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn