Được tạo bởi Blogger.

Khánh My đang nổi lên như "mỹ nữ" nhờ khuôn mặt sáng và đường cong gợi cảm

TIN SAO VIỆT - Khánh My tên thật là Nguyễn Thị Nhàn, sinh năm 1991 tại Kiên Giang. Sở hữu chiều cao 1m71, số đo 3 vòng 82-61-90 cùng gương mặt khả ái, Khánh My đã xuất sắc giành giải nhất trong cuộc thi Ngôi sao Người mẫu năm 2010.

Khánh My đang nổi lên như "mỹ nữ" nhờ khuôn mặt sáng và đường cong gợi cảm.

Ngoài ra, cô còn giành được 2 giải phụ tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam Hoàn Cầu tổ chức tại Mỹ là Người đẹp mặc áo dài đẹp nhất và Gương mặt đẹp nhất. Gần đây, cô cũng giành giải Á quân tại cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ.



Sau khi giành được những thành công này, Khánh My xuất hiện khá nhiều trong các sự kiện, chương trình thời trang với phong cách sang trọng, quyến rũ nhưng thanh lịch. Thời gian gần đây, Khánh My đã thay đổi phóng cách với hình ảnh gợi cảm hơn.



Bên cạnh nghề người mẫu, Khánh My còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, đến nay cô tham gia vào rất nhiều bộ phim như "Váy hồng tầng 24", "Mỹ nhân Sài Thành", "Ba vợ cưới vợ ba", "Cuối đường băng",... Đặc biệt, vai diễn trong bộ phim "Mỹ nhân Sài Thành" của cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía các đạo diễn về diễn xuất tinh tế của mình.


Vào năm 2016 và đầu 2017, cô đã tham gia vào nhiều bộ phim điện ảnh khác bao gồm "Tình xuyên biên giới" và "Hãy ẵm em ra biển".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn