Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Y Nhung, Nguyễn Văn Sơn, Mai Quốc Việt hội ngộ Cẩm Ly, Hoài Linh ngày giổ Tổ

TIN SAO VIỆT - Mới đây, mặc dù trời mưa như trút nước nhưng nữ ca sĩ Hoàng Y Nhung vẫn quyết tâm xuống đền thờ tổ của nghệ sĩ Hoài Linh để khấn vái và thực hiên nghi thức cúng tố ngành theo truyền thống hàng năm.

Hoàng Y Nhung, Nguyễn Văn Sơn, Mai Quốc Việt hội ngộ Cẩm Ly, Hoài Linh ngày giổ Tổ.

Người đẹp diện bộ trang phục khá lạ mắt nhưng cũng không kém phần kín đáo khi vào đền thờ tổ và thắp hương. Trước khi vào khấn, Hoàng Y Nhung nhanh chóng khoác cho mình một chiếc áo bên ngoài để phù hợp với không gian sang trọng và linh thiêng của đền thờ tổ.


Xuất hiện cùng với Hoàng Y Nhung còn có Ca sĩ l Mai Quốc Việt, Nam vương Nguyễn Văn Sơn, Ca sĩ Vũ Hà. Mai Quốc Việt là Á quân Gương mặt thân quen mùa 2 và được ưu ái gọi là Thiên tài giả giọng, còn Nguyễn Văn Sơn là Nam vương Quốc tế với body cực chuẩn, ngoài đời Hoàng Y Nhung khá thân thiết với cả 2. Đặc biệt hơn, tại buổi lễ Hoàng Y Nhung và mọi người còn may mắn được dịp hội ngộ nữ ca sĩ Cẩm Ly cũng đến đây viếng tổ ngành.

Sau khi khấn vái và cầu mong những điều tốt lành, mọi người cùng quây quần bên nhau chụp những bộ ảnh lưu niệm vô cùng lạ mắt và vui nhộn ghi lại khoảnh khắc đẹp này. Tại đền thờ tổ của Hoài Linh, mặc dù trời mưa rất lớn nhưng lượng khách đổ về ngày một đông.


Hoàng Y Nhung thành tâm khấn vái và cầu mong mọi dự án sắp tới của mình sẽ được thuận lợi, luôn được tổ nghiệp soi sáng, dẫn lối. Nữ ca sĩ cũng không quên khấn nguyện cho cơ sở làm đẹp của mình mới vừa khai trương làm ăn phát đạt và có thêm điều kiện để chuyên tâm hơn cho các dự án nghệ thuật trong năm.




Hoàng Y Nhung vừa ra mắt cơ sở làm đẹp Korea Beauty và cầu mong tổ nghiệp phù hộ công việc luôn được suôn sẻ.

Thời gian vừa qua, nữ ca sĩ đã liên tục hoạt động không ngừng bằng những dự án nghệ thuật cho riêng mình. Cô nàng đã chính thức cho ra mắt một MV mới khá đáng yêu kết hợp cùng Châu Khải Phông mang tên "Hãy thương vợ nhiều". Đặc biệt mới đây, người đẹp này cũng vừa chính thức cho ra mắt một cơ sở làm đẹp tại quận 7 được kết hợp cùng doanh nhân Bảo Duy với tên gọi Korea Beauty spa.

Theo dự kiến, trong năm nay Hoàng Y Nhung sẽ tiếp tục cho ra mắt một MV mới toanh với phong cách và xu hướng âm nhạc đến từ Hàn Quốc và một liveshow cho riêng mình. Hoàng Y Nhung tiết lộ, đây là một MV mà theo cô, sẽ gây được tiếng vang lớn bởi ca từ và nhịp điệu khá sôi động cũng như hiện đại, rất khác với những sản phẩm trên thị trường hiện nay và đặc biệt là do một ekip Hàn Quốc chuẩn bị nên Hoàng Y Nhung càng yên tâm hơn về điều đó.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn