Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Lê Thanh Thúy kiêu sa như "nữ hoàng" trên thảm đỏ

TIN SAO VIỆT - Lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện Tôn vinh các nữ doanh nhân, Hoa hậu Lê Thanh Thúy tiếp tục gây chú ý với hình ảnh nổi bật và lộng lẫy như nữ hoàng.

Hoa hậu Lê Thanh Thúy kiêu sa như "nữ hoàng" trên thảm đỏ.

Tối qua, Hoa hậu Lê Thanh Thúy đã có mặt tại lễ tôn vinh “Nữ doanh nhân Sắc - Tâm - Tài” đã diễn ra tại Nhà hát Lớn TP.HCM. Diện thiết kế lộng lẫy như nữ hoàng của NTK Brian Võ, Hoa hậu Lê Thanh Thúy thu hút sự chú ý của giới truyền thông ngay khi vừa xuất hiện trên thảm đỏ.



Hoa hậu Lê Thanh Thúy lộng lẫy như nữ hoàng với bộ váy họa tiết dài được thiết kế cầu kì và hoành tráng. Với trang phục lộng lẫy như nữ hoàng, Hoa hậu Lê Thanh Thúy dễ dàng làm lu mờ nhiều ngôi sao lớn nhỏ của làng giải trí Việt với bộ váy trên hở vai trần, dưới quét đất rất cầu kỳ.



Hoa hậu Lê Thanh Thúy thu hút mọi ánh nhìn với trang phục độc và lạ. Phần thân trên chiếc đầm được thiết kế cầu kỳ với họa tiết chim hạc và hoa văn gốm sứ. Hoa hậu Lê Thanh Thúy trở thành điểm nhấn của buổi event nhờ diện chiếc váy hoa văn theo phong cách hoàng gia với họa tiết chim hạc của nhà thiết kế Brian Võ cùng mái tóc và cách trang điểm như nữ hoàng.Cô chọn kiểu tóc tết quanh đầu.


Thời gian gần đây, Hoa hậu Lê Thanh Thúy đang nỗ lực để xây dựng một hình tượng thời trang lộng lẫy, hoàn hảo không tì vết như những ngôi sao châu Á.

Hoa hậu Lê Thanh Thúy cũng chia sẻ, cô đã chuẩn bị rất kỹ cho sự kiện này. Cô cũng mang thêm đôi hoa tai ruby xanh trị giá hơn 200 triệu đồng.


Tham dự chương trình có Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu Diệu Hoa, Hoa hậu Việt Nam Áo dài tại Mỹ - Nguyễn Trần Hải Dương, Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Vũ Thúy Nga, Hoa khôi Doanh nhân Lê Thị Bích Trâm, Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà, Á hậu Quý bà Hoàng Yến, Á hậu Thể thao Băng Châu, Hoa hậu Doanh nhân người Việt thế giới Nguyễn Lam Cúc, Hoa hậu Quý bà Việt Nam Hoàng Yến, Hoa hậu Nhân ái Thu An, ca sĩ Nguyên Vũ...

Hoa hậu Lê Thanh Thúy chụp ảnh cùng Hoa hậu Bùi Thị Hà.

Khoảnh khắc Hoa hậu Lê Thanh Thúy lộng lẫy như nữ hoàng trên thảm đỏ bên cạnh các nữ doanh nhân tài sắc.

Hoa hậu Lê Thanh Thúy và Hoa hậu Lam Cúc.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á tại Nhật Bản mùa đầu tiên, Lê Thanh Thúy đang là một trong những ngôi sao hot nhất được các thương hiệu "săn đón". Ở thời điểm hiện tại, Lê Thanh Thúy vẫn đang sở hữu rất nhiều hợp đồng đại sứ thương hiệu của rất nhiều sản phẩm làm đẹp và hứa hẹn tiếp tục đắt show trong cuối năm 2017. Sắp tới, Lê Thanh Thúy sẽ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc OMedi số 1 tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, Hoa hậu Lê Thanh Thúy cũng nhận lời mời tiếp tục với vai trò đại sứ của Hành trình kết nối yêu thương lần thứ 7.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Photo: Juni Vũ
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn