Được tạo bởi Blogger.

Đêm nhạc hội "Nhật ký 20 - Nút thắt vĩnh cửu" chào đón tân sinh viên thành công tốt đẹp

TIN SAO VIỆT - "Nhật Ký 20" - chuỗi sự kiện thường niên nhằm chào đón tân sinh viên khóa mới được tổ chức bởi Liên chi Đoàn khoa Kinh tế, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là một sân chơi lành mạnh, là nơi hội tụ những phẩm chất tốt đẹp, tài năng và sức sáng tạo độc đáo của sinh viên Học viện.

Đêm nhạc hội "Nhật ký 20 - Nút thắt vĩnh cửu" chào đón tân sinh viên thành công tốt đẹp.

Sau nhiều năm truyền thống, Nhật Ký 20 đã gây dựng được tiếng vang lớn, khẳng định thương hiệu riêng của thế hệ sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền năng động, sáng tạo, đầy tự tin và dám thể hiện mình. Đến hẹn lại lên, mỗi năm, Nhật Ký 20 (NK20) lại mang đến một chủ đề mới, một nguồn cảm hứng vô tận với những ý tưởng mới sáng tạo và đầy đột phá. Tiếp nối thành quả truyền thống rực rỡ ấy, Nhật Ký 20 - 2017 trở lại với chủ đề "Endless Knot - Nút thắt vĩnh cửu".




Với chủ đề "Nút thắt vĩnh cửu" - Nút thắt không có điểm bắt đầu hay kết thúc, đánh dấu cột mốc chuyển mình của NK20 khi chào đón những bạn trẻ cuối cùng làm nên một thế hệ 9x khác biệt, năng động và sáng tạo. Các em chính là "nút thắt" kết nối hai thế hệ. Ban Tổ chức chương trình "Nhật ký 20" năm nay mong muốn dành tặng cho thế hệ 9x cuối cùng một món quà ý nghĩa. Đặc biệt, "Nhật Ký 20 - 2017: Nút thắt vĩnh cửu" sẽ là sợi dây gắn kết mọi thế hệ sinh viên khoa Kinh tế, sợi dây bền chặt của tri thức và đạo đức, là hành trang đầu tiên cho những bước chân chập chững bước vào cánh cửa Đại học.




Bà Ngô Thu Trang – Bí thư LCĐ khoa Kinh tế - Phó ban tổ chức chương trình Nhật ký 20 năm 2017 cũng đã trao giấy chứng nhận và quà tặng cho các nhà tài trợ cùng các đơn vị bảo trợ truyền thông. Để động viên tinh thần học tập và rèn luyện của sinh viên khoa Kinh tế chị Nguyễn Thanh Tú – Cựu sinh viên khoa Kinh tế đã có những suất học bổng giành tặng cho các bạn sinh viên nghèo vượt khó và có kết quả cao trong học tập.




Mở đầu đêm nhạc hội là màn vũ đạo đầy mê hoặc mang tên Hobgoblin. Tiết mục vũ đạo mở màn đã làm nóng lên không khí của chương trình. Tiếp theo là tiết mục Mashup đầy ấn tượng từ các anh cựu sinh viên thể hiện. Với bản phối hoàn toàn mới vô cùng độc đáo, các chàng trai đã có sức hút đặc biệt trong đêm nhạc hội.

Clip "bí mật" mang tính nhân văn sâu sắc mang tên "Nhật Ký của bố" chắc hẳn đã khiến cho các khán giả tham dự có những cảm xúc rất đặc biệt trong ngày hôm nay. BTC mong muốn gửi gắm một thông điệp ý nghĩa về sự kết nối gia đình, kết nối thế hệ, một tình yêu trường tồn mãi bền vững.




Tiếp đó, những giai điệu trong trẻo và du dương của tiết mục múa Độc lập đã làm siêu lòng rất nhiều khán giả. Tiếp theo sự kết hợp ca khúc Âu Mỹ "flashlight" cùng vũ đạo vô cùng ấn tượng và uyển chuyển chắc hẳn đã khiến cho không ít các bạn hào hứng hơn trong đêm nhạc.

Không chỉ có những tiết mục được chuẩn bị từ các đội nhóm trong BTC, mà "Nhật ký 20" năm 2017 có sự góp mặt của một đội nhóm với lực lượng hùng hậu nhất nhì tại Học viện Báo chí đó chính là câu lạc bộ Guitar với tiết mục hát "Hãy nói đi".




Đến với "Nhật Ký 20", chúng ta không chỉ được thưởng thức những màn vũ đạo đỉnh cao, những giọng ca khỏe khắn và đầy nội lực, mà còn được chiêm ngưỡng các nhân vật thần tiên, mà ngỡ tưởng chỉ là hư cấu, hay chỉ xuất hiện trên tivi hay sách báo. Chào đón màn xuất hiện của: Bạch Tuyết, Tiên Cá, Elsa, và Mulan trong vở kịch: "Thần tiên kì cục truyện".

Đặc biệt, sự xuất hiện của Đức Phúc đã làm bùng nổ đêm nhạc hội với những bản tình ca đầy da diết. Đức Phúc đã trình bày 4 ca khúc để dành cho các bạn sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền gồm: Cũng đành thôi, Ta còn yêu nhau, Ánh nắng của anh và Sau tất cả.
Những điệu nhảy vô cùng nóng bỏng của các bạn sinh viên qua tiết mục Komashow&Ain’t A Party đã khiến cho cả hội trường cùng lắc lư theo điệu nhạc đầy máu lửa.



Đúng với ý nghĩa cái tên "Endless Knot", sự kết nối thế hệ, BTC muốn dành tặng cho thế hệ 9x một món quà ý nghĩa qua ca khúc "Mashup 9x" đã mang đến cho mỗi bạn trẻ những cảm xúc đầy hứng khởi với những ca khúc đã quá đỗi quen thuộc một thời. Khép lại chương trình là ca khúc đầy vui nhộn vô cùng đáng yêu từ các bạn tân sinh viên K37 mang tên "Bao giờ lấy chồng".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn