Được tạo bởi Blogger.

Dàn người đẹp Ms&Mr AoDai 2016 và 2017 chạm mặt khi kể "Truyện 4000 năm"

TIN SAO VIỆT - Cuộc thi Ms&Mr AoDai 2017 vừa khép lại, nhưng những chặng đường mới trên con đường nghệ thuật mới mở ra cho các bạn trẻ. Mục đích của cuộc thi là tìm ra những gương mặt mới, lớp thế hệ nối tiếp truyền thống văn hóa bản sắc dân tộc, phát huy tình yêu và lưu truyền vẻ đẹp của tà Áo Dài Việt.

Dàn người đẹp Ms&Mr AoDai 2016 và 2017 chạm mặt khi kể "Truyện 4000 năm".

Chính vì vậy các thí sinh bước ra từ cuộc thi thường xuyên có cơ hội được khoác lên mình tà Áo Dài, biểu diễn trong các chương trình lớn nhỏ, truyền tình yêu và trân trọng quốc phục của mình với khán giả mọi nơi. Vừa qua, trong chương trình khai mạc Lễ Hội Ẩm Thực 5 Châu tổ chức tại SVĐ Hoa Lư, các người đẹp Ms&Mr AoDai 2016 và 2017 đã có dịp hội ngộ khi cùng nhau tham gia trình diễn BST "Truyện 4000 năm" của NTK Đinh Bách Đạt.

Á quân Ms&Mr AoDai 2017 Diễm My (phải) cùng người mẫu Tiên Miu.

Top 10 Ms&Mr AoDai 2017 Lê Thu (phải) đọ dáng cùng Hoa khôi Người đẹp Công sở Đỗ Hà Thảo Nhi.

Á quân Ms&Mr AoDai 2016 Trần Phương Hiền ngày càng biến hóa đa dạng hơn trong các thể loại Áo Dài.

Á quân 3 Ms&Mr AoDai 2017 Cát Uyên luôn là gương mặt được săn đón bởi các nhiếp ảnh gia vì vẻ đẹp sắc sảo của mình.

Best Introduce Ms&Mr AoDai 2017 Nguyễn Nhung tự tin đứng cùng Top 10 Hoa Hậu Hữu Nghị Asean Tô Mai Thùy Dương (giữa) và Người đẹp Nhân ái Hoa Khôi Miền Trung Đặng Huyền Trang (phải).

Quán quân Ms&Mr AoDai 2016 Lưu Trúc Khanh ấn tượng với tà Áo Dài da beo đen trắng vẽ sự tích Thạch Sanh.

Tham gia trình diễn BST "Truyện 4000 năm" còn có sự xuất hiện của nhiều người mẫu xinh đẹp, những nàng thơ từng cộng tác với NTK Đinh Bách Đạt. Điển hình là Á khôi Người đẹp Công sở Hà Xuyên và Ms BBeauty Nguyễn Thị Bích Nga.

Người mẫu Nga Tây trông sắc sảo mặn mà với chiếc Áo Dài màu xanh chuối phối thổ cẩm đặc sắc.

Hoàng Tử Ảnh thế giới Quang Anh - một gương mặt trẻ được NTK Đinh Bách Đạt phát hiện tài năng. Quang Anh được NTK Đinh Bách Đạt và các anh chị người mẫu phong cho biệt danh là "Hoàng tử Áo Dài".

Quang Anh và Top 10 Hoa hậu Tô Mai Thùy Dương.

Quang Anh và NTK Đinh Bách Đạt.

NTK Đinh Bách Đạt và những người mẫu nam điển trai. Từ trái qua phải: Người mẫu Hoàng Ân - Huy Đinh - NTK Đinh Bách Đạt - Quang Anh - Vũ Nguyễn.

Gần 20 người mẫu tham gia biểu diễn BST "Truyện 4000 năm" vui vẻ chụp ảnh lưu niệm. Cùng sự góp mặt của Nam vương Thành Tâm - Người mẫu Uyên Trang - Thùy Trang - Hằng Nguyễn - Diệp Vĩnh Kiến.





Góp phần làm đẹp cho các người mẫu là những chuyên viên make-up: Nguyễn Tấn - LyLy Đặng - Bông Sao - Ngọc Nguyễn - Huỳnh Ngân - Phương Nhu - Phong Nguyen - Vien Thanh Tran.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Phạm Tuấn Anh by Wow Studio
Tag:
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn