Được tạo bởi Blogger.

"Cô dâu đơn thân" Lương Thanh Hằng vẫn xinh đẹp và lộng lẫy dù vắng "chú rể"

TIN SAO VIỆT - Không cần chú rể, "hoá cô dâu đơn thân", Lương Thanh Hằng vẫn lộng lẫy áo cưới, đằm thắm và đầy quyến rũ trong từng shoot ảnh.

"Cô dâu đơn thân" Lương Thanh Hằng vẫn xinh đẹp và lộng lẫy dù vắng "chú rể".

Trào lưu chụp "ảnh cưới đơn thân" đã không còn xa lạ gì với các bạn trẻ nữa, nhất là với các hot girl sẽ chẳng thể nào bỏ qua những concept ảnh ấn tượng này. Được biết, cô nàng hiện là người mẫu và diễn viên trong bộ phim "Mưa bóng mây" và tham gia rất nhiều tiểu phẩm hài như "Râu ơi vểnh ra" của hãng phim Bình Minh.


Và cô cũng vừa tham gia một cuộc thi sắc đẹp quốc tế, dù thành công hay không nhưng cô nàng luôn tự tin năng động trên con đường dài của minh. Ngoài con đường nghệ thuật, cô nàng này khá giỏi trong công việc kinh doanh của mình, hiện cô đang làm về ngành thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp.



Trong bộ ảnh mới vừa thực hiện, xúng xính trong bộ váy cưới lộng lẫy, không cần chú rể, "cô dâu" Lương Thanh Hằng vẫn kiều diễm, căng tràn sức xuân, đầy quyến rũ trong từng shoot ảnh.







Luôn biết cách khai thác tốt vẻ đẹp hình thể, phát huy thế mạnh bản thân, xuất hiện trong bộ trang phục váy cưới quyến rũ đã giúp Lương Thanh Hằng khoe vẻ gợi cảm cùng đường cong hoàn hảo.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn