Được tạo bởi Blogger.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh mang đậm phong cách cổ điển của người đẹp Diễm Nguyễn

TIN SAO VIỆT - Diễm Nguyễn – thí sinh đầy tiềm năng tại cuộc thi Nữ Hoàng Kim Cương Empire 2017 đã khiến nhiều người phải "nghiêng mình" trước vẻ đẹp tựa nữ thần trong bộ ảnh mới.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh mang đậm phong cách cổ điển của người đẹp Diễm Nguyễn.

Với màu sắc cổ điển là yếu tố chủ đạo, những bức ảnh mới nhất của người đẹp Diễm Nguyễn đã thật sự chinh phục được công chúng khán giả. Sở hữu gương mặt đẹp và đầy quý phái, cô gái 25 tuổi này luôn biết "điều khiển" ánh mắt người khác dõi theo mình. Ngọt ngào, cá tính hay quyến rũ có lẽ không còn là phong cách đủ hấp dẫn để chinh phục một cô gái cầu toàn, bởi vậy khi lựa chọn concept cổ điển, sang trọng, chắc hẳn Diễm Nguyễn đang muốn hướng bản thân đến một hình ảnh trưởng thành, chín chắn và tất nhiên, quyền lực hơn.

Vẻ sang trọng, quý phái toát lên trong từng shoot hình.

Màu sắc cổ điển không còn là điều mới lạ đối với làng thời trang Việt nhưng đối với Diễm Nguyễn, sự hài hòa của khuôn mặt, khí chất và trang phục đã tạo nên một “sản phẩm” hoàn hảo, một dấu ấn riêng, nổi bật giữa một rừng hương sắc.

Vốn nổi tiếng là một hotgirl có tài kinh doanh, đặc biệt là về kim cương, đá quý nhưng Diễm Nguyễn với ý chí cầu tiến và tinh thần mong muốn học hỏi, phát triển bản thân đã không ngừng đặt mình vào những thử thách mới, nhiều khó khăn nhưng cũng lắm vinh quang. Và cuộc thi Nữ Hoàng Kim Cương Empire 2017 có lẽ cũng là một trong những hành trình khát khao chinh phục như thế.

Hình ảnh Diễm Nguyễn cùng các ứng viên khác tại cuộc thi Nữ Hoàng Kim Cương Empire 2017.

Chân dung xinh đẹp của ứng viên Nữ Hoàng Kim Cương Empire 2017.

Chia sẻ về cuộc thi, Diễm Nguyễn cho biết cô đang trong quá trình dốc sức rèn luyện để có thể có được thần thái, khí chất hoàn hảo nhất tại cuộc thi nhan sắc lớn tầm cỡ này. Đứng trước cơ hội và thách thức lớn của tuổi trẻ, Diễm Nguyên luôn tự nhủ với lòng phải nỗ lực hết sức để “không thành công cũng thành nhân”. Với lòng quyết tâm cùng sự vẹn toàn của tài sắc, khán giả có thể tin tưởng rằng cô gái “kim cương” này sẽ tỏa sáng rạng rỡ, ghi dấu khó phai trong hành trình tìm kiếm ánh hào quang ấy.

Sắc trắng tôn lên vẻ sang trọng, quyền quý.

Hình ảnh cô gái mỏng manh nhưng vẫn đầy sức hút.

Diễm Nguyễn – viên kim cương sáng của nhan sắc Việt.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn