Được tạo bởi Blogger.

Châu Khải Phong cùng Khang Việt song ca ăn ý ca khúc "Bên nhau thật khó"

TIN SAO VIỆT - Cách đây không lâu, việc úp mở dự án hợp tác chung giữa Châu Khải Phong - Khang Việt khiến fans ngóng chờ.

Châu Khải Phong cùng Khang Việt song ca ăn ý ca khúc "Bên nhau thật khó".

Hai tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí song ca ăn ý ca khúc "Bên nhau thật khó", một sáng tác của Thanh Hưng Idol. Trên các bảng xếp hạng, "Bên nhau thật khó" thu hút sự chú ý khi liên tục xuất hiện trong top những ca khúc được nghe nhiều nhất.



Bản MV ca khúc nói về câu chuyện chàng trai trẻ bị người yêu lừa dối. Phút rạn vỡ trong tình yêu, đến lúc cao trào khiến lương duyên đôi đường đầy bi thương. Nữ chính trong MV đặc biệt này là Thùy Anh - diễn viên nổi tiếng trong giới trẻ Việt.

Châu Khải Phong - Khang Việt.

Châu Khải Phong thừa nhận, việc hợp tác với người cẩn trọng trong âm nhạc như Khang Việt giúp anh an tâm. Ngay từ khi nhận bản demo ca khúc, đến thời điểm thu âm, lên ý tưởng MV được cả hai thực hiện nhanh chóng và đề cao tính đại chúng. Là người theo đuổi dòng nhạc trẻ, Châu Khải Phong mong muốn những ca khúc hay MV riêng có ảnh hưởng nhất định đến người nghe. "Bên nhau thật khó" có nội dung khá buồn nhưng ẩn đằng sau nó là thông điệp mong muốn người trẻ hãy hết lòng khi yêu, dám yêu, dám sống nhưng không ngại buông bỏ nếu người kia lừa dối.


"Thực ra làm việc với anh Việt có cái vui là anh luôn nhiệt huyết, năng lượng và mang đến cho mình cảm giác muốn hoạt động liên tục. Sau MV ca khúc này, nếu hiệu ứng khản giả cao cả hai sẽ tính đến dự án chung. Riêng bản thân Phong, sẽ có dự án khác rất lớn vào cuối năm dành cho khán giả của mình. Phong xem Bên nhau thật khó là bước tìm hiểu thêm thị hướng khán giả để sau này cho ra những dự án ưng ý hơn" - Châu Khải Phong tiết lộ.


Hiện tại, Châu Khải Phong đang khá bận rộn lịch diễn ở hai miền Nam - Bắc. Ít dùng các chiêu trò thu hút chú ý nhưng Châu Khải Phong nằm trong top những giọng ca đắt show nhờ liên tục cho ra ca khúc mới và có hiệu ứng trong khán giả. Anh thừa nhận, việc chăm chỉ "cày show" giúp mình được khán giả yêu mến nhiều hơn, đặc biệt là khán giả trẻ cả nước.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn