Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Gia Huy dành hết tâm huyết cho nhạc kịch về mẹ

TIN SAO VIỆT - Sau khi biểu diễn ca khúc "Mẹ" (sáng tác Liêu Hưng) nhân mùa Vu Lan vừa qua, ca sỹ Gia Hy đã được đông đảo khán giả yêu thích ca khúc này trong nhiều chương trình có phần biểu diễn của anh.

Ca sĩ Gia Huy dành hết tâm huyết cho nhạc kịch về mẹ.

Để tri ân những người mẹ vĩ đại cả cuộc đời đã hy sinh cho các con và đáp lại sự quý mến của khán giả, Gia Hy quyết định dựng nhạc kịch "Mẹ" để biểu diễn và ghi hình phát hành chính thức. Đây cũng là lần đầu tiên tại Tp.HCM, một ca sỹ đã đưa kịch đúng nghĩa vào sản phẩm âm nhạc của mình.

Ca sỹ Gia Hy - một gương mặt âm nhạc mới với những ca khúc về mẹ.

Câu chuyện vệ một người mẹ ngồi đan áo, đêm đêm chờ người con xa trở về (Gia Hy) đã khắc họa một tình mẫu tử thiêng liêng với những cảnh diễn rất xúc động.


Trái ngược với hình ảnh của người anh cần mẫn làm ăn xa, người em trai ở bên mẹ vì ham mê cờ bạc nên đã vướng vào nợ nần khi bị các đối tượng xấu dụ dỗ và tìm cách trục lợi từ những việc làm phi pháp.


Bi kịch bắt đầu đè nặng lên gia đình khi người em bất ngờ bị tố cáo là tác giả của một đứa bé với một cô gái hư hỏng, người mẹ vẫn chưa hiểu chuyện gì khi những tai tương từ đứa con hư hỏng liên tục giáng xuống gia đình tưởng như đang bình yên.




Người anh (ca sỹ Gia Hy) bất ngờ trở về nhà khi những mâu thuẫn đang ở hồi đỉnh điểm, càng bất ngờ hơn khi người anh quyết định dùng trọn số tiền dành cho mẹ phụng dưỡng mà anh đã tích góp trong bao năm đi làm ăn xa, và giải quyết nợ nần cho em trai của mình. Người em đã nhận ra sai phạm của mình và hứa với mẹ cùng mọi người làm ăn chân chính, còn người anh đã quyết định không đi làm ăn xa nữa, trở về căn nhà của mình để có điều kiện phụng dưỡng mẹ già.



Trong gần 15 phút kịch, với sự diễn xuất chân thật của ca sỹ Gia HY, cùng với dàn diễn viên gạo cội của Sân khấu kịch Sao Minh Béo: Nghệ sỹ hài Minh Béo, Thái Tròn, Minh Tài, diễn viên điện ảnh Hoa Trần - Ngọc Toàn, ca sỹ hotgirl Ganga Kinh Thanh, diễn viên Thúy Nga, Hạ Út Trang, nghệ sỹ Yến Thảo... đã đưa người xem đến một đề tài xã hội là một thực trạng cần phải bài trừ đó là tệ nạn cờ bạc, đã làm xáo trộn cuộc sống nhiều gia đình. Thông qua tình yêu thương của người mẹ như một cây cao bóng cả đã cảm hóa được những lỗi lầm của con mình, che chở cho các con dù mẹ đã ở tuổi xế chiều. Nhạc kịch "Mẹ" sẽ ra mắt trên kênh Yuotube vào đầu tháng 11. Sau chuyến lưu diễn miền Tây của ca sỹ Gia Hy hát về mẹ, anh sẽ tổ chức một liveshow cho riêng mình để tri ân tình cảm dành cho khán giả trong suốt thời gian ca hát của mình.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Photo: Xuân Nam
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn