Được tạo bởi Blogger.

Á quân Bích Trâm không quên "cảm ơn" những người luôn bên cạnh mình

TIN SAO VIỆT - Bích Trâm - cô người mẫu gốc Lâm Đồng với chiều cao 1m77 cùng số đo hình thể 86-63-92 đã kém chút may mắn trên con đường chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi Việt Nam Fitness Model 2017.

Á quân Bích Trâm không quên "cảm ơn" những người luôn bên cạnh mình.

Dừng lại tại ngôi vị Á Quân 1, Bích Trâm chia sẻ, đây chưa phải là điểm đến của cô. Dù tụt mất ngôi vị Quán quân nhưng đối với Bích Trâm đây chính là cơ hội để người đẹp càng cố gắng, nỗ lực hơn nữa trên con đường chinh phục bản thân.



Thường xuyên xuất hiện trong các show thời trang lớn nhỏ như Viet Nam Fashion Week, Vietnam Motorshow, các chương trình thời trang Phong cách và Cuộc sống, Xu hướng và Phong cách, Triển lãm cưới, và các chương trình, sự kiện của Nhà Nước... Bích Trâm đang từng bước khẳng định mình. Cô mong muốn bản thân có thể tiến xa hơn nữa và chuyển mình sang các lĩnh vực khác.





Cô cũng chia sẻ, bản thân cô là một người may mắn khi luôn nhận được sự quan tâm và giúp đỡ của mọi người. Thành quả ngày hôm nay cô đạt được là nhờ sự chỉ dạy nghiêm khắc của "ông trùm" người mẫu, đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, sự hỗ trợ từ NTK kiêm Make-up Tấn Hoà.





Ngoài ra cô cũng gửi lời cảm ơn đến Công ty Phương Trang đã ưu ái cô. Và hơn hết cô xin chân thành cảm ơn Ban tổ chức cuộc thi Việt Nam Fitness Model đã tạo điều kiện để các bạn trẻ có cơ hội toả sáng. Đối với cô đây là một cuộc thi mang thông điệp hết sức ý nghĩa và thiết thực. Bích Trâm hy vọng trong tương lai Việt Nam Fitness Model sẽ ngày càng phát triển và lớn mạnh.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn