Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Lê Hoàng Mai "đốn tim" phái mạnh như "nữ hoàng" với váy dạ hội Tommy Nguyễn

TIN SAO VIỆT - Người đẹp Lê Hoàng Mai "đốn tim" phái mạnh, có lúc xuất hiện là một cô nữ sinh thật tinh khôi khoe nụ cười tỏa nắng, lúc lại kiêu sang như "nữ hoàng" với váy đầm dạ hội của NTK Tommy Nguyễn khi mới đăng quang ngôi vị Á khôi cuộc thi Miss Photogenic 2017.

Á khôi Lê Hoàng Mai "đốn tim" phái mạnh như "nữ hoàng" với váy dạ hội Tommy Nguyễn.

Lê Hoàng Mai sinh năm 1997, hiện đang là sinh viên Tài chính – Ngân hàng, trường Đại học Tôn Đức Thắng. Sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng, thành phố hoa phượng đỏ thơ mộng và được mệnh danh là "vương quốc" của những hoa hậu - người đẹp Việt Nam.

Lê Hoàng Mai đăng quang Á khôi 3 (Ảnh FBNV).


Từ nhỏ Hoàng Mai đã là một cô gái đầy tự tin và năng động. Bằng sự quyết tâm và nỗ lực học tập, năm 2015 Hoàng Mai thi đỗ và trở thành sinh viên của trường đại học Tôn Đức Thắng.


Trong học tập cô luôn là một sinh viên năng động và thân thiện, được bạn bè và thầy cô yêu quý. Có thể nói Hoàng Mai là một cô gái không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn đẹp cả về tâm hồn và trí tuệ.


Với Hoàng Mai: "Ở thời nào cũng vậy, vẻ đẹp người con gái Việt như một hằng số bất biến ngàn đời, đó là sự nhẫn nại, cam chịu là sự thủy chung son sắc. Dù khổ đau, bất hạnh cũng không thể vùi lấp được những nét đẹp tâm hồn của người phụ nữ Việt. Đó được ví như những viên ngọc thô mà thời gian, những bất hạnh, khổ đau là chất xúc tác làm cho viên ngọc càng tỏa sáng".


Hoàng Mai chia sẻ, với ngôi vị Á khôi 3 Miss Photogenic 2017 và những bài học quý báu trong cuộc thi, Hoàng Mai sẽ luôn cố gắng và tiếp tục để vươn xa hơn nữa để xứng đáng với ngôi vị cũng như sự mong đợi của mọi người.


Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn