Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Thu Hương được trao tặng danh hiệu Nữ Lãnh Đạo Tỏa Sáng Thế Giới

TIN SAO VIỆT - Tối qua, tại Malaysia, Á hậu Quý bà Thế giới (Mrs World) Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế tại Việt Nam đã được BTC Mrs Malaysia & China Global trao tặng danh hiệu Nữ Lãnh Đạo Toả Sáng.

Có được vinh dự này là bởi những đóng góp tích cực của chị cho sự phát triển của Mạng lưới Nữ lãnh đạo trên toàn thế giới nói chung và WLIN Việt Nam nói riêng. Tại đêm chung kết Mrs Malaysia & China Global do Chủ tịch WLIN Malaysia tổ chức, chị còn vinh dự được mời vào vai trò Ban giám khảo Quốc tế.

Á hậu Thu Hương được trao tặng danh hiệu Nữ Lãnh Đạo Tỏa Sáng Thế Giới.

Ngày 30/9, sau khi hoàn tất chương trình Lễ phát động chương trình Bình chọn Nữ hoàng Quyền năng Phái đẹp 2017 tại khu vực miền Bắc, Á hậu Mrs World Nguyễn Thu Hương đã lên đường sang Malaysia làm Giám khảo cho cuộc thi Mrs. Chinatown International 2017 – Hoa hậu Người Hoa Toàn cầu 2017 theo lời mời của các thành viên WLIN Malaysia, đồng thời là Ban tổ chức của chương trình: Ms. Isabelle Liow – Mrs Asia Globe - Hoa hậu Quý bà Châu Á, Ms. Irene Wong – Hoa hậu Quý bà Maylasia Thế giới năm 2011, Ms. Emily Tang Wu Mei – Á hậu 2 Hoa hậu Quý bà Malaysia Toàn cầu 2015 – 2nd runner up - Mrs. Malaysia Globe 2015,...




Tại đây, cô đã gây bất ngờ cho khán giả và khách mời khi xuất hiện trong bộ đầm dạ hội đuôi cá màu nude ôm sát vô cùng quyến rũ. Khoảnh khắc cô bước lên sân khấu với thần sắc tươi tắn của một Hoa khôi Thể thao tươi trẻ, một Á hậu Quý bà Thế giới đằm thắm và gợi cảm đã thu hút mọi ánh nhìn, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả nơi đây.

Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương đã vinh dự được ban tổ chức cuộc thi mời xuất hiện trên sân khấu trao giải cho thí sinh tài năng và người đoạt giải cao nhất. Được biết, đây là cuộc thi dành cho các quý bà tài năng, thanh lịch và xinh đẹp đến từ các nước có cộng đồng người Hoa trên toàn cầu. Mrs. Chinatown International 2017 diễn ra tại Malaysia đã thu hút rất nhiều sự quan tâm, tham dự của các quý bà thế giới.




Cũng trong dịp này, với những đóng góp tích cực cho sự phát triển của Mạng lưới Nữ lãnh đạo trên toàn thế giới nói chung và WLIN Việt Nam nói riêng, Á hậu Mrs World Nguyễn Thu Hương đã được Ban tổ chức Mrs Malaysia & China Global trao tặng danh hiệu Nữ Lãnh Đạo Tỏa Sáng. Cùng tham dự sự kiện quan trọng này còn có bà Nguyễn Thu Nga - Chủ tịch WLIN Queen - Phó TGĐ Savico, bà Nguyễn Thu Trang - Chủ tịch WLIN Muse - TGĐ TS Beauty, người vừa được WLIN Việt Nam đề cử tham dự chương trình bình chọn Mrs Asia International tại Thượng Hải tháng 11 này.




Á hậu Thu Hương cho biết, thông qua chuyến đi lần này, ngoài việc là Ban giám khảo cuộc thi Mrs. Chinatown International 2017, cô còn muốn quảng bá chương trình bình chọn Nữ Hoàng Quyền Năng Phái Đẹp 2017 do chị là Trưởng ban tổ chức đến với tất cả bạn bè trên thế giới. Á hậu Thu Hương chia sẻ, đây cũng là cơ hội để chị học hỏi những điều mới lạ và hấp dẫn từ cuộc thi hoa hậu dành cho quý bà lớn nhất thế giới, nhằm mang những giá trị này đến các ứng viên và chương trình bình chọn Nữ Hoàng Quyền Năng Phái Đẹp 2017 đang diễn ra.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn