Được tạo bởi Blogger.

Ứng viên "nặng ký" Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với màn "lột xác" ngoạn mục

TIN SAO VIỆT - Trước khi ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ, Hải Thu từng đạt danh hiệu Á Khôi 3 "Hoa khôi Người mẫu ảnh Việt Nam 2017" và Top 10 "Người đẹp Kinh Bắc 2016".

Ứng viên "nặng ký" Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với màn "lột xác" ngoạn mục.

Với kinh nghiệm chinh chiến ở các đấu trường nhan sắc cũng như đạt nhiều thành tích cao trong học tập, cô sinh viên trường Đại học Phòng cháy chữa cháy được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu.

Là Hotgirl nổi bật của Đại học Phòng cháy chữa cháy, Hoàng Hải Thu luôn hút ánh nhìn từ phía đối diện.

Có kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, cộng với nhiều tài lẻ, Hải Thu là gương mặt được đánh giá là thí sinh "nặng ký" tại cuộc thi HHHV 2017.

Hải Thu từng lọt vào chung kết cuộc thi Sinh viên Thanh lịch của Đại học Phòng cháy Chữa cháy, Á khôi cuộc thi Hoa khôi Người mẫu Ảnh Việt Nam 2017.

Người đẹp Hải Thu sở hữu chiều cao 1m70 với các số đo 85-60-90, cô có làn da trắng như hoa sứ và gương mặt đẹp thanh thoát, thu hút.

Trong loạt ảnh mới nhất, nhiều người sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của người đẹp Hải Thu với màn "lột xác" ngoạn mục làm tan chảy bao con tim đang theo dõi từng bước đi của cô nàng.


Được xem là ứng viên "nặng ký" của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2027, Hải Thu bộc bạch: "Mọi người nói tôi không làm được nhưng tôi sẽ cho mọi người thấy không gì là không thể, mọi giới hạn, định kiến do con người đặt ra đều có thể bị phá bỏ, chỉ cần có quyết tâm và sự cố gắng! Tất cả chỉ mới bắt đầu, không nói lên được điều gì và không đoán trước được điều gì".

M.U.A: Nguyễn Thị Kim Huệ & My Nguyễn - Photo: Hùng Jm.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn