Được tạo bởi Blogger.

Từ trong phim bước ra đời thực, Đan Lê đẹp tựa nữ thần trong mẫu váy Calla Limited của NTK Phương Linh

TIN SAO VIỆT - Sau quãng thời gian kỳ vọng làm nên tiếng vang, bộ phim “Người phán xử” đã xuất sắc giành giải "Phim Truyền Hình Ấn Tượng" - VTV Awards 2017. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ của diễn viên Đan Lê.

Từ trong phim bước ra đời thực, Đan Lê đẹp tựa nữ thần trong mẫu váy Calla Limited của NTK Phương Linh.

Là một trong số ít những nghệ sĩ sở hữu nhan sắc tự nhiên trong showbiz, Đan Lê luôn tạo được ấn tượng tốt với người hâm mộ bởi nụ cười tươi tắn, gương mặt ưa nhìn cùng phong cách thời trang tinh tế, dịu dàng, nữ tính không kém phần sang trọng. Đó là lý do cô không ngần ngại chọn cho mình chiếc váy cao cấp Calla Limited tới từ thương hiệu Calla Bridal uy tín, để sánh bước cùng chồng – đạo diễn Khải Anh đến dự sự kiện lớn nhất trong năm của nhà đài.



“Đằng sau sự thành công của đàn ông, luôn có bóng dáng của một người phụ nữ”. Trong giây phút Khải Anh đại diện cho đoàn làm phim lên nhận giải, tất cả mọi người đều dễ dàng nhận ra hậu phương vững chắc của đạo diễn trẻ ưu tú này không ai khác chính là Đan Lê.

Dù luôn bận rộn với việc chăm sóc gia đình, làm MC, kinh doanh, Đan Lê luôn giữ được nhan sắc xinh đẹp nổi bật mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện.

Thật đáng khâm phục khi đã là mẹ của hai cậu con trai, Đan Lê vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn nhiều người ngưỡng mộ.

Theo bật mí từ NTK Phương Linh, Đan Lê mặc váy Size S – kích cỡ được nhiều cô gái mong muốn có được nhưng hiếm ai mặc vừa.

Được biết đây là mẫu váy Limited (có giới hạn) được NTK Phương Linh lấy cảm hứng từ vườn hoa leo tự do không sắp đặt.

Với chất liệu cao cấp, đường may tỉ mỉ. Thiết kế đặc biệt công phu này vừa tạo cảm giác ngẫu hứng biến hóa với đường ren leo ôm sát cơ thể, vừa góp phần tôn lên dáng vẻ cân đối giúp Đan Lê càng trở nên quyến rũ, quý phái.

Bên cạnh đó, những chi tiết phụ kiện nhỏ cũng đã được lưu tâm lựa chọn, từ đôi khuyên tai đẹp mắt đến chiếc vòng tay cầu kỳ tương đồng màu váy, từ kiểu tóc búi cao sang trọng đến tone trang điểm hài hòa bắt sáng mọi góc máy.

Tất cả tạo nên sự chỉn chu trong trang phục góp phần giúp cô thêm đẹp trong lòng người hâm mộ.

Có thể nói, Đan Lê sở hữu gu thẩm mỹ không thể chê vào đâu được. Nhìn cô, mọi người như thấy một biểu tượng thời trang của phái đẹp thời hiện đại: Thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc trong hôn nhân.

Dù sự kiện đã khép lại nhưng khi nhắc đến Đan Lê, người hâm mộ sẽ nhớ tới cô diễn viên với nhan sắc mặn mà và sự tiến bộ vượt bậc nhận được nhiều lời khen ngợi. Tâm huyết của cô với kịch bản, với vai diễn ngay từ khi phim bắt đầu bấm máy cho đến khi kết thúc đã được công chúng ghi nhận. Mong rằng, trong tương lai không xa, Đan Lê sẽ có những bước tiến mới thành công hơn nữa trong sự nghiệp cũng như trong diễn xuất để không phụ lòng người hâm mộ.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn