Được tạo bởi Blogger.

Trần Bảo Trân bất giác cảm nhận hương vị ngày Tết Trung Thu qua tà áo dài truyền thống

TIN SAO VIỆT - Vào dịp rằm tháng 8 âm lịch hằng năm, người dân Việt Nam đều nô nức tổ chức Trung Thu theo đúng với truyền thống và tập quán của ông cha từ xưa đến nay.

Trần Bảo Trân bất giác cảm nhận hương vị ngày Tết Trung Thu qua tà áo dài truyền thống.

Gia đình sum họp chuyện trò dưới ánh trăng tròn, trẻ con đùa vui bên những chiếc lồng đèn xinh xắn, nam thanh nữ tú xuống phố mừng Tết Trung Thu. Mỗi người mỗi nhà đều có cách chào đón ngày lễ cho riêng mình.





Và đối với Miss Khả Ái Trần Bảo Trân, cô cùng ekip và những người bạn lựa chọn việc lưu giữ lại hình ảnh tuổi thanh xuân với chiếc áo dài truyền thống tại Phố Lồng Đèn (Quận 5) để chào đón một cái Tết Trung Thu thật màu sắc, trẻ trung lại đậm đà màu sắc dân tộc trong dịp rằm tháng 8 sắp đến.



Trần Bảo Trân sinh năm 1993, là một người của vùng đất Vĩnh Long miền Tây gạo trắng nước trong, hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tham gia cuộc thi Duyên Dáng Công Sở năm 2016, Bảo Trân được Ban Giám Khảo cũng như khán giả đánh giá cao và vinh dự nhận được giải Gương Mặt Khả Ái từ cuộc thi. Với mái tóc dài và nét duyên dáng đậm chất Á Đông, cô luôn tự tin và tỏa sáng khi khoác lên người bộ trang phục truyền thống của dân tộc Việt: áo dài.

Giữ đường phố đông đúc ngập tràn những chiếc lồng đèn sặc sỡ, từng làn gió mang đậm hơi thở của ngày Tết Nguyên Tiêu, một cô gái với chiếc áo dài đỏ thắm tôn lên hình thể nhỏ nhắn thanh mảnh, điểm xuyến thêm một chiếc vòng ngọc trai màu trắng trên chiếc cổ nõn nà, cô nhẹ nhàng từng bước xuống phố dạo chơi.




Hòa vào không khí ngập tràn màu sắc, cô khắc họa nên một hình ảnh rất thơ, rất Sài Gòn. Người nhiếp ảnh gia đã rất xuất sắc khi đã kịp ghi lại những khoảnh khắc ấy rất chân thật khiến người nhìn, bất giác, có thể cảm nhận được hương vị nôn nao của ngày Tết Trung Thu trong từng hơi thở, vị ngọt lịm của bánh Trung thu nơi đầu lưỡi và gợi lại thật nhiều những kỷ niệm về ngày Tết trong ký ức. Sau đây, xin mời quý độc giả thưởng thức bộ ảnh này.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Photo: Trần Tiềm, Hoàng Bình Dương
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn