Được tạo bởi Blogger.

Top 14 Ms&Mr Aodai 2017 rực rỡ trong ngày thi Ứng xử

TIN SAO VIỆT - Tối vừa qua 16/9, Top 14 của cuộc thi Ms&Mr AoDai 2017 đã có một buổi họp mặt và trả lời ứng xử sôi nổi tại NDF - Hoàng Phúc Gia Lai Coffe, số 64 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, Quận 1.

Top 14 Ms&Mr AoDai 2017, Á quân 1 Ms&Mr AoDai 2016 Trần Phương Hiền, Á quân 2 Ms&Mr AoDai 2016 Nguyễn Bảo Lộc cùng các thí sinh khác trong cuộc thi (hình 50).

Ms&Mr AoDai 2017 là một cuộc thi ảnh đẹp online do nhà thiết kế Đinh Bách Đạt tổ chức thường niên từ năm 2015. Thông qua cuộc thi nhằm tìm kiếm ra những gương mặt trẻ có tài năng để tiếp nối và truyền bá tình yêu áo dài, đến mọi người trên khắp mọi miền đất nước.

Nhà thiết kế Đinh Bách Đạt, Hoàng tử Ảnh thế giới 2017 Quang Anh, Top 10 Hoa hậu Hữu nghị Asean Tô Mai Thùy Dương, người mẫu Vũ Nguyễn, người mẫu Julie Huỳnh Trang, và thí sinh Ms&Mr AoDai 2017 Nguyễn Vĩnh Trinh.

Đây cũng là cuộc thi đầu tiên dành hẳn một đêm để tổ chức Vòng thi Ứng xử cho các thí sinh. Không chỉ đơn thuần là thi ứng xử, mà thông qua buổi họp mặt còn góp phần trau dồi thêm kiến thức cho các thí sinh về chiếc áo dài - vốn là trang phục truyền thống của người Việt Nam. Bên cạnh đó, các thí sinh và các vị quan khách còn được thưởng thức những món ăn rất ngon và hấp dẫn đến từ thương hiệu NDF.

NDF là tên viết tắt đồng thời là mã chứng khoán của Công ty Cổ phần chế biến thực phẩm và nông sản xuất khẩu Nam Định. Một doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực chế biến thực phẩm đã xuất khẩu các sản phẩm sang thị trường các nước Nga, Hongkong, Malaysia...

Nhà thiết kế Đinh Bách Đạt, siêu mẫu H'ăng Niê, hotgirl Emma Nguyễn - đại diện thương hiệu NDF - Hoàng Phúc Gia Lai Coffee.

NDF đang hướng tới trở thành nhà sản xuất sản phẩm xanh và sạch trong tương lai và đây cũng chính là tầm nhìn và sứ mệnh phát triển của NDF. Vì vậy ngoài các sản phẩm mang tính truyền thống đã khẳng định uy tín với người tiêu dùng như thịt heo, xúc xích, thịt nguội... thì dòng sản phẩm tươi sống cũng là chiến lược mà Công ty đang hướng tới.

Ngày nay cà phê Việt không chỉ được biết đến về sản lượng đứng trong top đầu thế giới mà còn tạo dựng được nét cà phê rất riêng của người Việt. Nhưng, không phải tất cả người dân Việt đều được thưởng thức một ly cà phê nguyên chất, đó là lý do ra đời sản phẩm cà phê HOÀNG PHÚC GIA LAI với mong muốn tạo ra sự tin tưởng vào thương hiệu mang lại giá trị văn hóa thưởng thức nguyên vẹn cà phê truyền thống, nguyên bản gu mộc. Và ngay trong đêm họp báo top 14 Ms&Mr AoDai 2017 hàng trăm quan khách đã thích thú khi được thưởng thức 1 ly caphe đúng nghĩa.

Đến với buổi họp mặt còn có các hoa hậu, người mẫu, hoa khôi, người đẹp, cùng với sự hiện diện đông đảo của các vị quan khách:

Hoa khôi miền Trung Đoàn Hồng Trang và Top 10 Hoa hậu Hữu nghị Asean Tô Mai Thùy Dương.

Nhà thiết kế Đinh Bách Đạt, Á khôi 1 Người đẹp công sở 2014 Hà Xuyên và Top 9 người đẹp công sở 2015 Cao Mộng Thu Huyền.

Top 10 Hoa hậu Hữu nghị Asean Tô Mai Thùy Dương và người mẫu Vũ Nguyễn.

MC Quang Tâm và siêu mẫu H'ăng Niê.

Á khôi 1 Người đẹp công sở 2014 Hà Xuyên và Top 9 Người đẹp công sở Cao Mộng Thu Huyền.

Hoàng tử Ảnh thế giới 2017 Quang Anh, Top 10 Hoa hậu Hữu nghị Asean Tô Mai Thùy Dương, người mẫu Julie Huỳnh Trang, người mẫu Vũ Nguyễn, cùng các vị quan khách.

Hoa khôi miền Trung Đoán Hồng Trang, photographer Juni Vũ và ca sĩ Minh Tùng.

Nhà Thư pháp Dương Minh Hoàng và siêu mẫu H'ăng Niê.

Hotgirl Emma Nguyễn - Đại diện thương hiệu NDF - Hoàng Phúc Gia Lai Coffe.

Ca sĩ Minh Tùng.

Nhà báo Nguyễn Thông - Photo Phạm Tuấn Anh - NTK Đinh Bách Đạt - Chuyên viên trang điểm Eric Đặng - Nghệ sỹ Thư pháp Dương Minh Hoàng.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn