Được tạo bởi Blogger.

Thư Dung nhận được nhiều lời khen ngợi của đạo diễn Xuân Phước trong "Cali mùa hoa vàng"

TIN SAO VIỆT - Với nét diễn xuất dễ thương, đầy nội tâm, Thư Dung nhận được nhiều lời khen ngợi của đạo diễn Xuân Phước trong bộ phim "Cali mùa hoa vàng".

Thư Dung nhận được nhiều lời khen ngợi của đạo diễn Xuân Phước trong "Cali mùa hoa vàng".

Người mẫu Thư Dung sinh năm 1995, cao 1m70, cô có làn da trắng như hoa sứ và gương mặt đẹp thanh thoát, thu hút. Thư Dung hiện là nhân tố tiềm năng của cuộc thi "The Look" - chương trình truyền hình thực tế trực tuyến nhằm tìm kiếm những gương mặt diễn xuất quảng cáo phù hợp cho thị trường quảng cáo, kinh doanh và giải trí đang được nhiều bạn trẻ quan tâm.




Thư Dung cũng đã bén duyên với điện ảnh qua vai diễn khá ấn tượng trong bộ phim truyền hình dài tập "Cali mùa hoa vàng" của đạo diễn Xuân Phước được quay tại Mỹ. Với nét diễn xuất dễ thương, đầy nội tâm, Thư Dung nhận được nhiều lời khen ngợi của đạo diễn Xuân Phước. Thư Dung chia sẻ: "Đây là vai diễn mà em rất thích cũng như giúp em phát triển khả năng diễn xuất của mình. Em cảm ơn đạo diễn Xuân Phước rất nhiều đã tạo cho em cơ hội đến gần khán giả hơn".

Hiện, Thư Dung đang tập chương trình thời trang của NTK Brian Võ để tham gia biểu diễn trong liveshow "Trăm năm không quên" của ca sĩ Quang Hà diễn ra ở Nhà hát Hòa Bình - TP.HCM tối 23/09/2017.





Photo: Bảo Lê - Trang phục áo dài: Brian võ - Make up: Sang Nguyễn.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn