Được tạo bởi Blogger.

Thoát mác "Hot girl trà sữa" nhí nhảnh, Vân Shi chững chạc, trưởng thành đến khó tin!

TIN SAO VIỆT - Không chỉ đầu tư cho các sản phẩm nghệ thuật mới, Vân Shi còn chú trọng cho việc chăm chút hình ảnh, tạo dựng dấu ấn cá nhân.

Thoát mác "Hot girl trà sữa" nhí nhảnh, Vân Shi chững chạc, trưởng thành đến khó tin!

4 năm trở về trước, cùng với Quỳnh Anh Shyn, Mẫn Tiên,... Vân Shi hay Hà Vân là một trong những hot girl đình đám, có sức ảnh hưởng nhất định đối với giới trẻ. Trong khi những cô bạn cùng thời với mình tranh thủ độ nóng của tên tuổi để phát triển sự nghiệp, dấn thân vào môi trường showbiz thì Vân Shi lại lui về hậu trường để tập trung cho công việc kinh doanh.

Hiện tại, sau gần 4 năm, từ một "hot girl trà sữa" nhí nhảnh, ngọt ngào, Vân Shi ngày càng trưởng thành, chững chạc hơn không chỉ ở suy nghĩ, lối sống mà còn nằm ở phong cách, định hướng phát triển bản thân.

Luôn chú trọng, đầu tư nghiêm túc về hình ảnh và định hình phong cách cá nhân theo xu hướng quyến rũ, gợi cảm, mới đây, "hot girl trà sữa" một thời đã cho ra mắt bộ ảnh mới. Vân Shi muốn gửi đến cho khán giả thấy hình ảnh hoàn toàn khác so với trước đây của mình.

Không còn là một nàng "công chúa" xinh đẹp, Vân Shi "lột xác" trở nên mạnh mẽ, cá tính và gai góc như chính tính cách của mình. Bên cạnh đó, cô cũng trở nên quyến rũ, sexy hơn, cho thấy một hình ảnh "biến hóa" và trưởng thành trong tương lai.

Cô nàng thường chọn cho mình những bộ cánh nữ tính, "lady" và đôi khi lại bùng nổ với những bộ trang phục gai góc, lạnh lùng nhưng mang đậm dấu ấn cá nhân. Với lợi thế ngoại hình, nữ ca sĩ 9x diện trang phục cách điệu từ mốt bikini một mảnh, khoe khéo đường cong ngọc ngà đầy mê hoặc.

"Đôi gò bồng đảo" căng tròn cùng vòng eo con kiến nóng bỏng được cô nàng khai thác triệt để qua những thiết kế ôm sát cơ thể, khiến phái mạnh "đổ mồ hôi hột" ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Những trang phục với gam màu nhẹ nhàng được mix & match hài hòa, tinh tế, tạo nên sự thanh thoát, nền nã cho Vân Shi.

Bên cạnh việc định hình phong cách mới cho bản thân, thời gian qua, Vân Shi đã âm thầm học luyện thanh tại trường nhạc của ca sĩ Thanh Bùi, được "đàn anh" Nam Khánh và mẹ của ca sĩ Hoàng Tôn kèm cặp, chỉ bảo về âm nhạc.

Trải lòng về lý do vì sao sau hơn 4 năm, Vân Shi mới quyết định làm mới mình và đầu tư nghiêm túc cho âm nhạc, giọng ca sinh năm 1997 bộc bạch: "Vân quyết định gác bỏ tất cả các dự án kinh doanh để tập trung cho công việc ca hát hiện tại bởi Vân nhận ra, ca hát là niềm đam mê số một của mình. Nếu mọi người không thể công nhận mình là ca sĩ thì cũng đừng bao giờ gọi mình là hot girl. Có thể cứ gọi mình là Vân Shi và ủng hộ các sản phẩm âm nhạc mà mình đặt vào đó niềm tin và sự tâm huyết, thế là quá đủ rồi!"

Chia sẻ về sự lựa chọn mới, Vân Shi cho hay, cô muốn có một nền tảng thanh nhạc vững chắc để bản thân tự tin hơn khi bước vào con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Bằng chứng là hồi tháng 6 vừa qua, sản phẩm "Chỉ còn mình anh" mà cô ca sĩ tân binh Vân Shi ra mắt, dưới sự giúp đỡ của nhạc sĩ Phương Uyên đã đạt được những thành tích vượt sự mong đợi. "Đi chơi với bạn bè, đến những quán cà phê hay nơi vui chơi giải trí dành cho giới trẻ, nghe thấy ca khúc của mình được vang lên, Vân vui lắm!" – Vân Shi tâm sự.


Sau ca khúc EDM sôi động được giới trẻ yêu thích "Chỉ còn mình anh", trong tháng 9 này, Vân Shi tiếp tục cho ra lò một bản ballad mang tên "Thương tôi" để tri ân những khán giả đã và đang yêu mến, theo dõi mình suốt thời gian qua.

Ca khúc "Thương tôi" của nhạc sĩ Aitai là nỗi lòng tự sự, cô đơn của một cô gái trẻ mang theo sự trống trải, day dứt khi không có ai bên cạnh. Cô đau đớn, tuyệt vọng trong tình yêu. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng cho thấy sự chịu chơi, nghiêm túc của Vân Shi khi cô mời về ekip Chaidao để cùng hợp tác (Ekip đã thực hiện thành công các dự án của Bích Phương, Tóc Tiên trong quãng thời gian trở lại đây).

Thừa thắng xong lên, với sự đầu tư nghiêm túc, Vân Shi luôn hy vọng bản thân sẽ nhận được sự đón nhận của công chúng trong thời gian tới.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn