Được tạo bởi Blogger.

Thảo Hiền được xướng tên ở giải thưởng Hoa hậu được yêu thích nhất cuộc thi

TIN SAO VIỆT - Cô nàng Rapper xinh đẹp Thảo Hiền (tên thật: Trần Thị Thảo Hiền) vừa trở về từ cuộc thi "Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp 2017" được diễn ra tại Thái Lan, và không phụ lòng fan hâm mộ, nữ Rapper đã giành giải thưởng danh giá: Hoa hậu được yêu thích nhất.

Thảo Hiền được xướng tên ở giải thưởng Hoa hậu được yêu thích nhất cuộc thi.

Đây là cuộc thi hướng tới vẻ đẹp chân thiện mỹ, công dung ngôn hạnh của những người phụ nữ Việt Nam sinh sống tại Việt Nam, cũng như trên toàn thế giới. Thảo Hiền chia sẻ đây là lần đầu mình thử sức ở một cuộc thi sắc đẹp nhưng không ngờ đã nhận được nhiều sự yêu mến đến vậy. Giải thưởng này là niềm vinh dự lớn lao mà cô dành tặng cho tất cả những người đã yêu mến và ủng hộ mình suốt thời gian qua.





"Thừa thắng xông lên", sau thành công đạt được tại cuộc thi này, sắp tới Thảo Hiền sẽ tiếp tục tham gia 2 cuộc thi sắc đẹp lớn nữa là Miss DOF và Nữ Hoàng Trang Sức. Dù xinh đẹp và tài năng nhưng Thảo Hiền có chiều cao khá khiêm tốn nên cô nàng không gặp nhiều thuận lợi trong các cuộc thi lớn. Biết điểm yếu của mình nên Thảo Hiền vẫn luôn cố gắng hết sức để thể hiện bản thân và hoàn thành tốt các phần thi mà ban giám khảo đưa ra. Giải thưởng lần này là một sự ghi nhận lớn dành cho nỗ lực không ngừng nghỉ của cô nàng.





Các thí sinh chụp hình chung với đội ngũ Ban giám khảo.

Cuộc thi có đội ngũ ban giám khảo vô cùng hùng hậu và nổi tiếng như: Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Xuân Hương, MC điển trai Phan Anh, Hoa Hậu Du Lịch Hoàn Vũ Việt Nam 2017 Ngọc Vân, Nữ Hoàng Sắc Đẹp Việt Nam 2017 Hoàng Thu Thảo, Á khôi Doanh Nhân Mai Diệu Linh, NTK Thiệu Vy, NTK Đỗ Vân Anh, Chuyên gia cố vấn Sắc đẹp Lê Uyên Phương...

Hoa hậu Phụ nữ Sắc Đẹp 2017 không chỉ tôn vinh nhan sắc mà còn giới thiệu những hình ảnh đẹp về đất nước, con người Việt Nam, chứng tỏ cho bạn bè quốc tế thấy được bản lĩnh của người phụ nữ Việt.


Thảo Hiền xinh đẹp rạng rỡ bên cạnh MC Phan Anh điển trai.


Người đẹp Thảo Hiền cùng Hoa hậu Ngọc Hân.

Thảo Hiền hạnh phúc với thành tích vừa đạt được trong cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế này.

Trần Thảo Hiền (SN 1995, Long Khánh – Đồng Nai) là một trong những gương mặt nổi bật trên các trang mạng xã hội trực tuyến hiện nay. Hiền được nhiều người biết đến không chỉ bởi khuôn mặt xinh xắn nổi bật mà còn nhờ khả năng 'bắn' rap cực đỉnh.

Hiện cô nàng đã trở thành một Hot Facebooker có lượng fans đông đảo lên đến hơn 260 ngàn người. Thảo Hiền chính thức trở thành một nữ Rapper chuyên nghiệp với nghệ danh Miu Chuối. Ngoài tài năng về nghệ thuật, cô nàng còn làm quản lý Idol tại Live Me, và hiện tại, người hâm mộ không chỉ gọi Thảo Hiền là Rapper mà còn có thể gọi cô là Hoa hậu Thảo Hiền.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn