Được tạo bởi Blogger.

Rộn ràng vòng casting "Siêu sao mẫu nhí 2017"

TIN SAO VIỆT - Vòng casting “Siêu sao tài năng nhí” lĩnh vực mẫu nhí đã diễn ra vào ngày 26/8 vừa qua tại tầng 65 Tòa Nhà Lotte Center Hà Nội. Rất nhiều gương mặt mới đã được lộ diện và những tài năng mới đã được tỏa sáng.


Rộn ràng vòng casting "Siêu sao mẫu nhí 2017".

Siêu sao Mẫu nhí là lĩnh vực thu hút lượng thí sinh tham gia đông đảo trên cả nước với hơn 200 em nhỏ đến từ nhiều vùng miền khác nhau như Hà Nội, Vinh, Nghệ An, Cần Thơ, An Giang, TP Hồ Chí Minh. Nhiều thí sinh tuy tuổi còn nhỏ nhưng đã bộc lộ nhiều tố chất để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, tự tin và linh hoạt khi trình diễn các bước catwalk cũng như tạo dáng chụp hình trước ống kính.





Những phần thi phong cách và cuốn hút của các bạn nhỏ tại vòng casting.

Nhằm giúp các bạn nhỏ tiến gần hơn với con đường chinh phục ước mơ của mình, Ban giám khảo vòng casting Mẫu nhí luôn có những lời nhận xét, góp ý vừa mang tính chất chuyên môn, vừa pha chút hóm hỉnh dành cho các bé. Chính vì vậy, không khí tại vòng thi casting luôn thoải mái, vui vẻ, giúp các bạn nhỏ có phần thể hiện tốt nhất trên sân khấu.

Ban giám khảo lĩnh vực mẫu nhí chụp ảnh cùng các thí sinh.

Bên cạnh việc tỏa sáng tại lĩnh vực mẫu nhí và MC nhí, nhiều bạn nhỏ còn gây ấn tượng mạnh với Ban giám khảo và khán giả khi thử sức tại những vòng thi khác như vũ công, diễn viên và âm nhạc. Điều đó chứng tỏ chất lượng thí sinh mùa đầu tiên rất tốt, góp phần tạo nên một mùa Siêu sao tài năng nhí chuyên nghiệp nhưng không kém phần sinh động, hấp dẫn.

Siêu sao tài năng nhí đang thực sự trở thành một chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn, nơi phát hiện và bồi dưỡng những tài năng nhí cho nền nghệ thuật nước nhà.

Thu Thảo | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn