Được tạo bởi Blogger.

Phim điện ảnh "Mang thai tuổi 17" thu hút dàn sao tuổi teen tham gia casting

TIN SAO VIỆT - Sau 6 ngày casting vòng 1 về ngoại hình và giọng nói vào các ngày 21, 22, 27, 28, 29 và 30-8-2017, tại khách sạn Liberty Quê Hương, "Mang thai tuổi 17" là bộ phim điện ảnh thứ 2 của nhà sản xuất MIDI COM JSC thực hiện đã thu hút hơn 450 bạn trẻ tham gia casting. Vòng hai casting về diễn xuất tiếp tục được diễn ra trong 2 ngày 5 và 6-9-2017.

Phim điện ảnh "Mang thai tuổi 17" thu hút dàn sao tuổi teen tham gia casting.

Tham dự chương trình casting gồm có NSƯT Lê Cung Bắc (cố vấn chính của phim), Đạo diễn Chu Thiện, Giám đốc sản xuất Dung Bình Dương, Đạo diễn Giảng viên Thanh Thương, Đạo diễn Bá Vũ, Biên kịch Thạch Tuyền, Tác giả Võ Anh Thơ cùng rất nhiều các bạn nam, nữ diễn viên không chuyên và tự do.

Không chỉ thu hút các sao tuổi teen và các bạn trẻ là học sinh sinh viên, dàn diễn viên tên tuổi đang được công chúng yêu thích cũng đến thử sức như: Hiếu Hiền, Võ Đình Hiếu, Lê Khắc Minh, siêu mẫu Lương Gia Huy, Thánh Tá, Thịnh Vinh, Hoàng Anh (Giọng Hát Việt Nhí 2012), Hải Dương, Tiến Ngô và siêu mẫu nhí Hữu Khang...

Hai diễn viên nhí Hải Dương và Tiến Ngô tham gia casting "Mang thai tuổi 17".

Đình Hiếu.

Hiếu Hiền.

Siêu mẫu Lương Gia Huy.

Nhà đầu tư Dung Bình Dương cho biết, chị rất tâm đắc với tác phẩm "Nhật ký mang thai khi 17" của nhà văn Võ Anh Thơ, tác phẩm này mang lại những khoảnh khắc hài hước, tâm lý vui nhộn... Song song đó, tác phẩm "Nhật ký mang thai khi 17" cũng gióng lên một hồi chuông cảnh báo tình trạng dễ dãi trong lứa tuổi học trò dẫn đến những hệ lụy không ai lường trước được.

Nhà đầu tư "Mang thai tuổi 17" Dung Bình Dương.

Chính vì thế, nhà đầu tư Dung Bình Dương quyết định mua lại bản quyền này và biên kịch lại thành kịch bản phim điện ảnh. Điều này đã tạo nên một làn gió mới mẻ trong làng điện ảnh Việt Nam.

Nhà sản xuất Dung Bình Dương chụp hình lưu niệm cùng ca sỹ diễn viên Lê Khắc Minh.

Nội dung của phim điện ảnh "Mang thai tuổi 17" nói về một sự cố vô tình xảy ra của một cô bé chưa học hết lớp 11 tên là Min Min. Min Min phải đối mặt với tâm lý bất an ra sao khi vừa đi học mà vẫn muốn mang thai? Ai là tác giả của "sự cố" này? Nam thần đẹp trai học giỏi được nhiều nữ sinh hâm mộ hay là Soái ka đẹp trai, nổi tiếng nhất trường?

Trong thời gian casting, ai sẽ là "Nam thần" và "Nàng ngốc" được nhà sản xuất cùng đạo diễn chọn mặt gửi vàng cho phim điện ảnh "Mang thai tuổi 17".

Dự kiến ngày định trang cho nhân vật, ra mắt diễn viên và đoàn làm phim điện ảnh "Mang thai tuổi 17" vào ngày 21-9-2017 (cũng là ngày chúc mừng sinh nhật lần thứ 53 của nhà sản xuất Dung Bình Dương). Có thể nói "Mang thai tuổi 17" là bộ phim học đường dành cho tuổi teen và là phim thứ hai nói về vấn đề nhạy cảm tuổi mới lớn sau phim điện ảnh "Em chưa 18" của đạo diễn Lê Thanh Sơn rất thành công trước đó và cũng không kém phim điện ảnh "Bí mật dậy thì" của Thái đề cập một cách trực diện nhưng sâu sắc thiết thực hơn về giới trẻ ngày nay.

Thánh Củ Tỏi.

Thịnh Vinh.

Siêu mẫu nhí Hữu Khang.

Hoàng Anh (Giọng Hát Việt Nhí 2012).

Hải Dương và chị Dung Bình Dương.

Bé Hải Dương, Tiến Ngô và nam diễn viên Thành Tá.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn