Được tạo bởi Blogger.

"Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2017" cho phép thí sinh được chỉnh sửa nhan sắc

PHONG CÁCH SAO - Ngày 28/9/2017 tại Queen Plaza Kỳ Hòa, TP.HCM, BCT cuộc thi "Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2017" đã chính thức họp báo giới thiệu cuộc thi đến đông đảo thí sinh và các báo đài. Cuộc thi "Nữ hoàng Trang sức" được Bộ Văn Hóa – Thể thao – Du lịch cấp giấy phép số 279/GP-NTBD ngày 18/05/2017, do Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam tổ chức.

"Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2017" cho phép thí sinh được chỉnh sửa nhan sắc.

Sau 14 năm tổ chức, cuộc thi "Nữ hoàng Trang sức" đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của những ai yêu mến vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam hiện đại trong những bộ trang sức tinh tế do người nghệ nhân kim hoàn tạo nên. Cuộc thi lần thứ VIII được tổ chức trên quy mô toàn quốc và diễn ra qua 3 vòng thi chính thức: Sơ tuyển, Bán kết và Chung kết.

Đại diện BTC ký kết hợp đồng tài trợ cùng đối tác Hàn Quốc.

Các nhà tài trợ nhận hoa cảm ơn từ BTC.

Vòng Sơ tuyển: Khu vực phía Nam diễn ra tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 12/10/2017. Khu vực phía bắc diễn ra Hà Nội ngày 21/10/2017.

Vòng Bán kết: Tại Hà Nội, Bán kết khu vực phía Bắc diễn ra vào ngày 22 tháng 10 năm 2017 và tại TP Hồ Chí Minh, Bán kết khu vực phía Nam diễn ra vào ngày 29 tháng 10 năm 2017

Vòng Chung kết: Từ ngày 04/12 đến 9/12/2017. Tập hợp 30 thí sinh có kết quả bình chọn cao nhất tham gia hoạt động thực tế và dự thi vòng Chung kết. Đêm Chung kết diễn ra tại Cung Thể thao Tiên Sơn, TP Đà Nẵng.

Bên cạnh các danh hiệu Nữ Hoàng Trang Sức 2017, Á hoàng 1 và Á hoàng 2 với cơ cấu giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng, Ban tổ chức Cuộc thi sẽ chọn và trao giải các danh hiệu khác như: Người mẫu Áo dài, Người mẫu Dạ hội, Người mẫu Thân thiện, Người mẫu Nhân ái, Người mẫu Thương hiệu, Người mẫu được khán giả bình chọn.







Điểm nhấn của giải thưởng chương trình "Nữ hoàng Trang sức 2017" so với các cuộc thi sắc đẹp khác đó chính là chiếc vương miện mang tên "Thiên Sứ Đại Dương" dành cho thí sinh đăng quang cuộc thi năm nay, với hơn hai ngàn viên kim cương nhập khẩu từ Mỹ và 52 viên ngọc trai biển Phú Quốc với giá trị lên đến hơn 1,5 tỷ đồng, sẽ được trao vĩnh viên cho thí sinh đoạt giải. Chiếc vương miện “Thiên Sứ Đại Dương” sẽ làm tôn thêm vẻ đẹp lộng lẫy và uy quyền dành cho Nữ Hoàng Trang Sức năm nay.

Điều mới trong công tác tuyển sinh "Nữ hoàng Trang sức 2017", là thí sinh dự thi được phép chỉnh sữa nhan sắc. Ngoài ra, đồng hành cùng cuộc thi là các hoạt động quảng bá văn hóa, du lịch tại địa phương các tỉnh có tổ chức sơ tuyển, các hoạt động xã hội từ thiện trong chương trình.

Thúy Ngân cùng NTK Ngô Nhật Huy.

Nữ hoàng Trang sức 2015 Phương Chi và Á hoàng Hoàng Thu Thảo.

Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan và NTK Ngô Nhật Huy.

Đại sứ Fitness Linh Huỳnh và Quán quân Ms Aodai Nguyễn Vĩnh Trinh.

MC Anh Quân.

Ca sĩ Người mẫu Trà Ngọc Hằng.

Người đẹp Dương Yến Ngọc.

Người đẹp Mai Diệu Ly.

Dj Oxy.

Người mẫu Nguyễn Văn Sơn.

Như vậy sau 2 năm gián đoạn, cuộc thi "Nữ hoàng Trang sức 2017" hứa hẹn sẽ là đấu trường nhan sắc hấp dẫn thu hút thí sinh trên khắp mọi miền đất nước hội tụ về để thể hiện minh, chinh phục đỉnh cao của nhan sắc. Tìm kiếm gương mặt đại diện cho ngành kim hoàn, mỹ nghệ Việt Nam. "Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2017" là cơ hội lớn cho các người đẹp trên khắp mọi miền đất nước cùng giao lưu, khám phá vẻ đẹp bản thân và khát khao vươn tới những giấc mơ đích thực.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Dương Paparazi
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn