Được tạo bởi Blogger.

Nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy ra mắt thương hiệu túi da sành điệu cho Camera

TIN SAO VIỆT - Nổi tiếng với gần 30 năm trong nghề - Nhiếp ảnh gia Quốc Huy đã đánh dấu thành tựu sự nghiệp của mình bằng việc kết hợp cùng Ne-Yuh Leather để cho ra đời dòng sản phẩm giỏ da dành cho camera mang tên H.Y LEATHER CAMERA BAGS.

Nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy ra mắt thương hiệu túi da sành điệu cho Camera.

Nhiều ngôi sao và bạn bè thân thiết trong làng giải trí Việt đã đến mừng nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy lên chức ông chủ như: Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Diễm Hương, Hoa hậu Thùy Dung, Hoa khôi Lan Khuê, Hoa khôi Du lịch Khánh Ngân, Ca sĩ Bảo Thy, Đoan Trang, Lê Hiếu, MC Quỳnh Hoa, Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, NTK Đỗ Mạnh Cường, Siêu mẫu Lê Xuân Tiền, diễn viên Trần Bảo Sơn, nhiếp ảnh gia Nguyễn Long, nhạc sĩ Minh Khang...

Ca sĩ Bảo Thy.

Ca sĩ Lê Hiếu.

Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Hoa khôi Lan Khuê.

MC Quỳnh Hoa.


Nhà thiết kế của thương hiệu Ne-Yuh Leather – một thương hiệu đồ da cao cấp của Việt Nam ra đời vào năm 2014 – đã khéo léo kết hợp tính tinh xảo của nghệ thuật thủ công da cao cấp với những tính năng kỹ thuật của nhiếp ảnh hiện đại để tạo nên những chiếc giỏ da camera bags có form dáng thanh lịch mà vẫn không kém năng động và cá tinh.

Sản phẩm giỏ da dành cho máy chụp ảnh của thương hiệu H.Y Bags phù hợp với những người quan tâm đến hình thức và phong cách (lifestyle) của minh khi làm việc trong nhiều điều kiện và môi trường khác nhau. Họ yêu cầu những sản phẩm đẹp, sang trọng và bền tốt để thể hiện tính cách và đẳng cấp của mình ngoài việc sử dụng giỏ để bảo vệ máy ảnh và các phụ kiện liên quan khác.

Nhiếp ảnh gia Nguyễn Long.

Hoa khôi Du lịch Khánh Ngân.

Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam.

Đạo diễn Trần Bảo Sơn.

Ca sĩ Đoan Trang và Hiền Thục.

Điều thú vị của dòng giỏ camera bag H.Y là mỗi chiếc giỏ đều là một câu chuyện thực và sống động, gắn liền với những địa danh mà Quốc Huy đã ghé thăm trong nhiều năm qua.

Quả thực, không chỉ tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất dòng giỏ da & canvas cao cấp "made in Vietnam" - H.Y Bags còn đang chia sẻ cả một phong cách sống, một trải nghiệm sống vô cùng sinh động, giúp truyền cảm hứng sáng tạo đến giới nhiếp ảnh & người yêu thích chụp ảnh

Hoa hậu Diễm Hương cùng ông xã.

Nhạc sĩ Minh Khang.

Hoa hậu Thùy Dung.

NTK Đỗ Mạnh Cường và siêu mẫu Lê Xuân Tiền.

H.Y CAMERA BAGS by NE-YUH LEATHER sẽ được cập nhật đầy đủ hình ảnh và thông tin tại: www.neyuh.com.vn trong tháng 9. Còn hiện tại, các travellers - photographers & các fans yêu thích chụp ảnh lifestyle có thể ghé xem sản phẩm trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của Ne-Yuh Leather:

- 60 – 62 Mạc Thị Bưởi, Quận 1 – TP. HCM
- 63 Xuân Thủy, Quận 2 – TP. HCM

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn