Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp PCCC tranh vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với các chân dài showbiz Việt

TIN SAO VIỆT - Từng bước ra từ nhiều cuộc thi nhan sắc, Hoàng Hải Thu là 1 trong những thí sinh ấn tượng của vòng sơ khảo khu vực miền Bắc. Hải Thu từng lọt vào Top 10 và Á khôi 3 của 2 cuộc thi sắc đẹp khác.

Người đẹp PCCC tranh vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với các chân dài showbiz Việt.

Sáng ngày 6-7/9, Vòng casting ở miền Bắc của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã được tổ chức tại Hà Nội quy tụ rất nhiều thí sinh tham gia, đặc biệt gây chú ý là dàn thí sinh bước ra từ các cuộc thi như Thhe Face, Vietnam's Next Top Model cũng như nhiều cuộc thi sắc đẹp khác.

Được biết, mới đây, Á quân The Face Vietnam 2016 Chúng Huyền Thanh xác nhận đăng ký thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Người mẫu 9X tự tin bản thân không nhạt nhòa đến mức không ai nhận ra. Theo cô, điểm mạnh của mình so với các chân dài đàn chị như Hoàng Thùy, Mâu Thủy chính là sự tươi mới.

Vừa rời sân chơi The Face 2017, Mỹ Duyên (đội Lan Khuê) lập tức dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên cô gái Tuyên Quang đến với đấu trường nhan sắc. Cô từng có mặt ở vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 10 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016.

Thí sinh Hoàng Hải Thu có mặt tại Vòng casting tại Hà Nội.

Mâu Thanh Thủy, quán quân Người mẫu Việt Nam 2013. Với chiều cao 1,79 m, số đo ba vòng 84-63-94 cùng gương mặt đẹp cá tính, cô được nhiều khán giả kỳ vọng.

Quán quân Next Top Model 2011 Hoàng Thùy là "ẩn số" thú vị. Sau quá trình khổ luyện, chân dài gốc Thanh Hóa có được hình thể khá đẹp (cao 1,79 m với số đo 81-58-90). Tuy nhiên, cô lại sở hữu gương mặt góc cạnh vốn dành cho sàn catwalk.

Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2014, Chế Nguyễn Quỳnh Châu liên tiếp "chinh chiến" ở các cuộc thi sắc đẹp trong nước. Cô có mặt trong top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và top 5 Hoa khôi Áo dài 2016.

Trong đó, Hoàng Hải Thu đến từ Hà Nội, sở hữu chiều cao 1m70 với các số đo 85-60-90, Cô hiện đang là sinh viên trường đại học Phòng cháy chữa cháy. Hải Thu cho biết, không muốn bị bó buộc vào những quy tắc, giới hạn nào mà chỉ muốn làm điều mình thích. Trường đại học Phòng cháy chữa cháy là một trong những ước mơ Hải Thu buộc mình theo đuổi đến cùng.

Hải Thu hứa hẹn sẽ mang đến một màu sắc mới lạ cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn