Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Hoàng Thương về Yên Bái "trao yêu thương" đến các em học sinh khó khăn

TIN SAO VIỆT - Vừa qua, Người đẹp Doanh nhân Hoàng Thương đã có chuyến từ thiện trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó vào đúng ngày khai giảng năm học mới tại vùng cao Yên Bái khiến các em nhỏ nơi đây ngập tràn ấm áp bước vào năm học mới.

Người đẹp Hoàng Thương về Yên Bái "trao yêu thương" đến các em học sinh khó khăn.

Doanh nhân Hoàng Thương từng được biết đến với rất nhiều hoạt động thiện nguyện tại quê nhà Yên Bái. Không những thế, cô còn thường xuyên rong ruổi trên nhiều nẻo đường để trao quà cho các gia đình khó khăn, khuyết tật, hiểm nghèo.. đến bất kỳ nơi đâu mà cô biết có những hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ. Hoàng Thương tâm niệm "trao yêu thương nhận về những yêu thương!" nên đi đến đâu cô cũng được mọi người yêu quý và dành nhiều tình cảm thân thiện dành cho người đẹp.

Doanh nhân Hoàng Thương cùng đại diện nhà trường Phong Dụ Hạ.



Ngày 5/9 vừa qua, đúng dịp khai giảng năm học mới, Hoàng Thương đã cùng nhóm thiện nguyện về Xã Phong Dụ Hạ, Tỉnh Yên Bái để phát cặp sách, áo lạnh, tập vở... dành cho 150 em học sinh từ lớp 1 đến lớp 9 có hoàn cảnh gia đình khó khăn cần sự trợ giúp về mặt tinh thần lẫn vật chất. Cô cũng đã mạnh dạn cùng nhà trường hỗ trợ 40 triệu đồng để trao tặng cho các em có thêm chi phí đến trường và trang trải cuộc sống. Ngoài ra, nhóm từ thiện cũng nhận được sự đóng góp tích cực từ các mạnh thường quân để mua thêm các vật dụng cần thiết giúp đỡ các em nhỏ thêm phần ấm cúng.

Hoàng Thương tham gia chương trình phát quà cho học sinh nghèo tại trường Phong Dụ Hạ, tỉnh Yên Bái.

Người đẹp tạo được nhiều thiện cảm của mọi người với nụ cười thân thiện và duyên dáng.

Ngoài phát quà cho các em khó khăn, Doanh nhân Hoàng Thương còn cùng nhóm từ thiện thực hiện các tiết mục văn nghệ đặc sắc do ca sĩ Đăng Khoa, Vương Bảo Nam biểu diễn. Đặc biệt, tiết mục "Ngộ Không đi cà kheo" của Nê Na khiến các em học sinh nơi đây vô cùng thích thú. Tiết mục mang lại những tiếng cười dòn tan đầy hứng khởi cho năm học mới.

Các thành viên đoàn từ thiện cùng tham gia chuyến đi lần này.

Tiết mục "Ngộ Không đi cà kheo" gây thích thú với các em học sinh.

Ca sĩ Đăng Khoa biểu diễn một ca khúc trữ tình.

Từng lớn lên trong nghèo khó, Hoàng Thương cho biết cô luôn muốn làm nhiều hơn nữa cho những người có hoàn cảnh kém may mắn. Cảm nhận tấm chân tình của người dân Yên Bái với tình cảm chân thành nơi đây, cô ước nguyện một ngày gần nhất, sẽ tiếp tục đồng hành trở lại với mảnh đất này để chia sẻ, giúp đỡ và mang niềm vui nhiều hơn nữa tại nơi đây.



Đoàn từ thiện cùng chụp ảnh lưu niệm tại trường.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn