Được tạo bởi Blogger.

Ngắm hoàng hôn cực lãng mạng cùng Đinh Quốc Anh tại đảo JeJu – Hàn Quốc

TIN SAO VIỆT - Trái ngược với Seoul nhộn nhịp, tấp nập người và xe, nhà cao tầng san sát, Jeju lắng đọng và êm đềm, xứng đáng với danh hiệu "hòn đảo của hòa bình".

Ngắm hoàng hôn cực lãng mạng cùng Đinh Quốc Anh tại đảo JeJu – Hàn Quốc.

Đối với người Hàn Quốc, hòn đảo Jeju xinh đẹp với phong cảnh thanh bình, bờ biển tràn ngập nắng và gió, là địa điểm lý tưởng cho những kỳ nghỉ trăng mật của các đôi tình nhân, hay vợ chồng mới cưới hoặc những kỳ nghỉ giúp gắn kết gia đình. 

Jeju là hòn đảo xinh đẹp và lớn nhất của Hàn Quốc được công nhận là một trong những kỳ quan mới của thế giới. Đặc biệt hơn du khách ngắm hoàng hôn xuống sẽ rất đẹp.

Ngoài trải nghiệm làm kim chi và mặc áo Hanbok truyền thống. Đinh Quốc Anh còn tham quan khám phá nhiều địa danh nổi tiếng tại đảo JeJu.

Khám phá “Cây cầu tình yêu” Yongyeon, Yongduam – bãi biển nổi tiếng có tảng đá hình đầu rồng là biểu tượng chính của đảo JeJu, gọi là đá đầu rồng vì nhìn từ xa tảng đá trông giống như đầu một con rồng đang ngoác miệng bay lên trời xanh.


Công Viên Tình Yêu độc đáo với chủ đề về giới tính (người dưới 18 tuổi không vào tham quan được).


Cung đường biển Seopjikoji – với khung cảnh dọc bờ biển lãng mạn và cũng đã đi vào rất nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng của Hàn Quốc.


Đinh Quốcc Anh thích thú với trải nghiệm làm Kim Chi.


Đỉnh Seongsan Ilchungbong - nơi đón ánh nắng mặt trời đầu tiên tại Hàn Quốc.




“Bảo Tàng Play Kpop” - bảo tàng này được xây dựng theo chủ đề về một không gian giải trí nơi âm nhạc Hàn Quốc hội tụ với công nghệ truyền thông. Trong phòng hòa nhạc hình ảnh ba chiều của bảo tàng, các ngôi sao K-pop nổi tiếng như Psy và Big Bang trở nên sống động hơn với những công nghệ xử lý kỹ thuật số mới nhất, giúp cho khán giả có thể chìm đắm với một cảm giác thực tế như đang được tham dự một buổi trình diễn thực.

Chùa Yakcheonsa - là một trong những ngôi chùa trang nghiêm hiện đại nhất của Phật giáo Châu Á, kiến trúc mỹ thuật tuyệt đẹp, nơi rất thu hút khách du lịch trong nước cũng như quốc tế. Chính điện có 18.000 bức tượng Phật thiếp vàng, 500 tượng La Hán bằng gỗ, quả chuông nặng 18 tấn. 

Đến với Jeju các bạn tham quan “Bảo tàng Dân tộc” để tìm hiểu về văn hoá - lịch sử hình thành nên hòn đảo thần tiên này. Tham quan “Công Viên Sumokwon” với các tác phẩm trong băng đăng được sáng tác bởi nhiều nghệ nhân nổi tiếng.


Làng dân tộc Seongeup - Thủ phủ của bộ tộc Cheongeui, nơi đây nổi danh với bộ phim Nàng DaeJangGeum.


Nơi đây vẫn còn hơn 3000 ngôi nhà đất sét lợp mái ngói là tài sản văn hóa vật thể và phi vật thể của quốc gia.


Một góc đường phố khu mua sắm tại Hàn Quốc.


Ngắm nhìn từ xa Oedolgae Rock, tảng đá cao khoảng 20m và chu vi 10m, tảng đá cô lập đứng một mình giữa biển.


Sau khi trải nghiệm làm Kim Chi, Đinh Quốc Anh vô cùng thích thú khi mặc thử áo hanbok truyền thống của người Hàn Quốc.


Thác Cheonjiyeon - tên gọi với ý nghĩa là "nơi đất trời hoà làm một", theo truyền thuyết đây là nơi các tiên nữ dạo chơi khi hạ phàm.


Yongduam bãi biển nổi tiếng có tảng đá hình đầu rồng.

“Bảo tàng Trà O’sulloc” - là nơi giúp du khách tìm hiểu về nền văn hóa trà của Hàn Quốc. Ngoài việc thỏa thích chụp hình giữa cánh đồng trà xanh ngắt, khách du lịch còn được tìm hiểu cách người dân hái lá trà và chế biến ra thức uống nổi tiếng này.

“Bãi cột đá Jusangjeolli” là một kỳ quan thiên nhiên độc đáo thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm. Nằm dọc bờ biển là hàng ngàn cột đá hình lục giác xếp cạnh nhau tạo thành bức tường vững chãi. Theo nghiên cứu thì bãi đá này hình thành do dung nham phun trào của núi Hallasan.

Đến với hòn đảo JeJu – Hàn Quốc xinh đẹp, phong cách thanh bình, bờ biển tràn ngập nắng và gió, đây là địa điểm lý tưởng kỳ nghỉ dưỡng và là nơi thu hút khách du lịch ở trong và ngoài nước. Vừa qua, ca sĩ Đinh Quốc Anh có chuyến trãi nghiệm thú vị tại đây. 

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn