Được tạo bởi Blogger.

"Nam thần" Hoàng Phi Kha khoe vẻ "sang chảnh" với áo khoác lông thú hàng hiệu

PHONG CÁCH SAO - Trong đêm chung kết "Vietnam’s Next Top Model 2017" được diễn ra ngày 9/9/2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh đã làm náo loạn cả một đoạn đường khi hàng loạt Sao Việt đua nhau đến tham gia sự kiện.


"Nam thần" Hoàng Phi Kha khoe vẻ "sang chảnh" với áo khoác lông thú hàng hiệu.

Hoàng Phi Kha là một trong số dàn Sao đình đám có mặt trên thảm đỏ của chương trình này, đã gây chú ý rất sang chảnh khi anh diện trên mình chiếc áo khoác lông thú hàng hiệu. Là một nghệ sỹ của công chúng, nam diễn viên – người mẫu luôn xuất hiện chỉn chu và hoàn hảo nhất, ngoài được thiết kế riêng về trang phục Hoàng Phi Kha còn được chăm chút gương mặt với chuyên gia trang điểm Hảo Hảo.


Nam siêu mẫu - diễn viên Hoàng Phi Kha đến xem cổ vũ và ủng hộ các đồng nghiệp trong cuộc thi được nhiều sự mong đợi nhất trong làng người mẫu của năm nay.

Á vương 1 Việt Nam qua ảnh 2012 gây chú ý với dáng chuẩn của siêu mẫu, Hoàng Phi Kha còn khoe được vẻ nam thần với mặt điển trai.

Nam diễn viên "Tình yêu lạc lối" đến đêm chung kết với trang phục áo lông chất lừ của NTK Ivan Trần. Sở hữu thân hình 6 múi, anh từng đoạt giải Ngôi Sao người mẫu năm 2014.

Khá lâu cô tham gia sự kiện, Thùy Trang hớp hồn phái mạnh tại thảm đỏ với váy bông vô cùng sang chảnh.

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương trên hàng ghế vip ngồi xem chương trình.

Xuất hiện trên hàng ghế khán giả gây chú ý với vẻ đẹp sexy của Bà Tưng.

Nam vương Ngọc Tình khoe vẻ nam tính với trang phục vest đỏ, anh đến đêm chung kết để cổ vũ cho các đồng nghiệp nữ từng diễn chung trên sàn diễn thời trang.

Hai nam siêu mẫu hội ngộ cùng nhau đọ dáng chuẩn tại sự kiện. Cả hai thu hút phái đẹp và giới truyền thông khi xuất hiện cùng lúc trên thảm đỏ chung kết Vietnam's Next Top Model 2017.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn