Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Cao Hữu Nhật cùng các bạn tham gia hành trình “Trao gửi yêu thương”

TIN SAO VIỆT - Vào ngày 9/9 vừa qua, mẫu nhí Cao Hữu Nhật đã có chuyến đi từ thiện đầy ý nghĩa cùng các bạn tại Khoa Nhi và khoa Cấp cứu viện K Tân Triều - Hà Nội.

Mẫu nhí Cao Hữu Nhật cùng các bạn tham gia hành trình “Trao gửi yêu thương”.

Xuất sắc trở về sau cuộc thị "Hoàng tử & Công chúa Quốc tế" với hai danh hiệu "Nam vương thiếu nhi Âu Á 2017” và "Á vương thiếu nhi Hoàng tử & Công chúa quốc tế 2017", Cao Hữu Nhật đang là mẫu nhí được nhiều nhà thiết kế và nhiều thương hiệu săn đón hiện nay. Cậu bé gây ấn tượng mạnh mẽ bởi phong cách tạo hình đa dạng, chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm góp mặt tại những sàn diễn lớn. Gần đây nhất, Hữu Nhật trở thành mẫu nhí độc quyền của học viện đào tạo người mẫu và phát triển tài năng nhí SaoStyle Academy – một trong những học viện hàng đầu ươm mầm và nuôi dưỡng các tài năng nhí của nền nghệ thuật nước nhà.

Hữu Nhật giành giải "Nam vương thiếu nhi Âu Á 2017".




Thoát khỏi hình ảnh một mẫu nhí đầy tự tin trên sân khấu, Hữu Nhật của đời sống thường ngày là một cậu bé năng động, hồn nhiên và có một trái tim ấm áp. Vừa qua, Hữu Nhật cùng thương hiệu thời trang trẻ em It's me đã có chuyến đi từ thiện tại khoa Nhi và khoa Cấp cứu bệnh viện K Tân Triều, Hà Nội. Chuyến đi mang tên “Trao gửi yêu thương” với mục đích mang đến những chia sẻ dù là nhỏ nhoi với các bạn nhỏ tại viện K nhân dịp Trung thu sắp tới.

Các bạn nhỏ chụp ảnh lưu niệm sau chuyến đi.

Chuyến đi đầy tính nhân văn và ý nghĩa này xuất phát từ việc các mẹ của các mẫu nhí tự tìm đến nhau và cùng chung ý nghĩ, ngoài việc đem đến niềm vui nho nhỏ cho các bé bệnh nhân thì chuyến đi còn giúp các con có nhận thức về việc sẻ chia. Sự xuất hiện của các bạn nhỏ đã biến không khí ảm đạm nơi đây trở nên rộn ràng và tươi sáng hơn. Các bé tại bệnh viện K từ lâu đã vắng bóng nụ cười vì phải gồng mình đối mặt với những cơn đau, giờ đây đã vui tươi hơn khi nhận được sự quan tâm, động viên của các bạn. Những món quà tưởng chừng như rất đơn giản nhưng đã mang Trung thu đến gần hơn với các bé bệnh nhân.



Nhóm đã trao 50 phần quà gồm sữa Milo, quần áo mới, bánh kẹo và những đồ chơi như cánh bướm thiên thần và đèn lồng trung thu cho các bạn nhỏ.

Chị Nguyễn Vân Anh - Stylist của thương hiệu thời trang trẻ em It's me chia sẻ: "Nhóm các con đều là mẫu nhí nhưng đều rất vô tư và hồn nhiên. Trước giờ từ thiện, khi các bố mẹ còn đang chuyển đồ xuống xe thì các bạn còn nô đùa rất nhiều, mình phải nhắc nhở liên tục. Nhưng thật lạ, khi bắt đầu xếp hàng, các con phải tự tay xách quà để tặng bạn thì các con lại đi rất thẳng hàng, rất ngoan và không kêu ca nặng nhẹ. Đặc biệt hơn, mặc dù đang cười đùa vui vẻ nhưng vào đến phòng bệnh, các con đều rất nghiêm túc, lo lắng cho các bạn, có con còn xúc động rơi nước mắt. Các con đặt những câu hỏi rất hồn nhiên như là: Cô ơi tại sao bạn không có tóc? Mẹ ơi tại sao bạn không ngồi dậy được? Tại sao đầu bạn cuốn nhiều dây đến thế? Các bố mẹ ngày hôm đó thực sự đã có những trải nghiệm tuyệt vời bởi chính các con đã cho bố mẹ thấy rằng "chúng con ko hề ích kỷ như bố mẹ vẫn hay trách mắng".



Các bạn nhỏ rất khấn khích và vui vẻ đứng xếp hàng.

Đến và thăm các bạn nhỏ tại viện K, Hữu Nhật và các bạn mẫu nhí đã hiểu được sâu sắc hơn giá trị của sự sẻ chia. Các bạn, khi lên sàn diễn có thể tỏa sáng, nhưng ngoài cuộc sống, các con cần phải là những đứa trẻ nhân hậu, biết quan tâm chia sẻ với mọi người chứ không thể bị ánh sáng sân khấu làm mờ mắt. Đó cũng chính là thông điệp mà nhiều cha mẹ muốn nhắn nhủ tới các con của mình.

Hy vọng rằng những hành động đẹp này sẽ được nhân rộng nhiều hơn nữa. Bởi với các con, bài học quý giá nhất không phải là những bài học từ sách vở, mà là những trải nghiệm trực tiếp từ cộng đồng, để những thế hệ măng non sau này hiểu rằng, khi các con cho đi, các con sẽ được nhận lại nhiều hơn.

Thanh Hoa | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn