Được tạo bởi Blogger.

Khả Di - Giọng ca lạ của miền sông nước Hậu Giang

TIN SAO VIỆT - Lần đầu tiên kết hợp với ca sĩ Bảo Thắng trong ca khúc "Đưa Em Tới Đỉnh Tình Yêu", một sáng tác của nhạc sĩ Lê Minh, Khả Di đã đưa người nghe về đến tận vùng quê yên bình. Với chất giọng ngọt ngào pha chút hương vị lạ, MV này đã cho khán giả một cảm nhận mới về những giai điệu âm hưởng dân ca.

Khả Di - Giọng ca lạ của miền sông nước Hậu Giang.

Khả Di hát tự nhiên không quá màu mè về xử lý kỹ thuật thanh nhạc, nhưng dù chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ chạm vào trái tim những ai đã và đang yêu nhạc trữ tình bolero, và những khúc hát mang âm hưởng dân ca.

"Em yêu những giai điệu mượt mà đậm chất liệu quê hương. Đối với em nhạc trữ tình luôn sống mãi với thời gian, em muốn thể hiện bằng tấm lòng của người con miền Tây sông nước, em muốn hát để tri ân vùng đất đã sinh ra và nuôi dưỡng em trưởng thành", Khả Di đã bộc bạch như thế, khi chúng tôi hỏi tại sao còn trẻ mà lại chọn hát dòng nhạc này.


Từ nhỏ Khả Di đã sớm khẳng định năng khiếu và niềm đam mê âm nhạc của mình với nhiều giải thưởng cao trong các chương trình văn nghệ của trường. Ngọn lửa đam mê ấy một lần nữa được bùng cháy khi Khả Di có duyên gặp gỡ Nhạc sĩ Lê Minh, người thầy đã dẫn những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp ca hát.

Sau Album đầu tay với bài hát "Đêm Phù Tang", song ca cùng ca sĩ Bảo Thắng, với chất giọng trữ tình, nhẹ nhàng, tự nhiên, giọng ca Khả Di thật sự đã chinh phục người nghe bởi chính cái chất liệu bolero đơn giản mà sâu lắng, đi sâu vào ngóc nghách rung cảm của người nghe và chạm đúng trái tim của những ai yêu quý dòng nhạc này.


"Đưa Em Tới Đỉnh Tình Yêu" là sự nối tiếp của dòng nhạc mà cô đã chọn cho mình. Sẽ còn quá sớm để biết được sự thành công của một ca sĩ trẻ trên con đường nghệ thuật đầy chông gai này. Tâm sự với chúng tôi, Khả Di luôn từ tốn thận trọng trong từng lời nói: "Em muốn hát và mong mãi được hát với cuộc đời. "Em biết ánh hào quang không phải dễ dàng gì chạm tới trong một sớm, một chiều. Em yêu cuộc sống, yêu âm nhạc và yêu hết những ai đã dành cả đời mình với dòng nhạc quê hương", ca sĩ trẻ tâm sự.


Bước đầu chạm ngõ với âm nhạc, Khả Di luôn mong muốn được người nghe đón nhận để có thêm nguồn động lực để thêm tự tin đi tiếp trên con đường nghệ thuật muôn màu muôn vẻ.

Một single gồm 4 ca khúc mới mang chủ đề "Còn Một Đêm Thôi" sẽ ra mắt trong những ngày tới, sẽ là món quà tặng cho những ai yêu mến tiếng hát Khả Di.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn