Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Mập tưng bừng off đoàn phim "Nhà ông Hoàng có ma" cùng dàn Sao Việt

TIN SAO VIỆT - Sau gần 2 tháng trời quay ròng rã quay ngày quay đêm, mới đây Hoàng Mập với vai trò nhà sản xuất và đạo diễn phim "Nhà ông Hoàng có ma" đã tưng bừng mở tiệc ăn mừng off máy để chiêu đãi đoàn phim.

Hoàng Mập tưng bừng off đoàn phim "Nhà ông Hoàng có ma" cùng dàn Sao Việt.

Phim truyền hình "Nhà ông Hoàng có ma" dài trên 30 tập của đạo diễn Hoàng Mập, thuộc dạng phim xưa với thể loại vừa bi hài, vừa kinh dị. Bộ phim xoay quanh gia đình ông hội đồng có tiếng trong một vùng, nhiều tình tiết mâu thuẫn và xảy ra nhiều rắc rối mang lại tình huống từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Đây là phim truyền dài tập thuộc thể loại kinh dị, hài, tình cảm. Với sự tham gia của các diễn viên: Huy Khánh, Thùy Trang, Hà Trí Quang, Ngọc Lan, Chí Dũng, Đông Dương, Thảo Trang, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Huỳnh Trang Nhi, Tuấn Anh …


Hoàng Mập hớn hở trong buổi tiệc chiêu đãi vì phim đã hoàn thành một cách trọn vẹn do chính anh làm đạo diễn.

Vừa là nhà sản xuất, đạo diễn, Hoàng Mập còn đảm nhận vai diễn gây cười trong phim.

Nam diễn viên hài gởi lời cám ơn đến tất cả mọi người trong ê kíp làm phim. Sau tiệc chia tay anh sẽ nhanh chóng gặp lại ê kíp trong phim tới.

Cây hài trong phim "Nhà ông Hoàng có mà" tạo dáng nhí nhố cùng hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Nam diễn chính trong phim "Nhà ông Hoàng có ma" do diễn viên Huy Khánh đảm nhiệm. Anh giản dị tham gia buổi off đoàn với trang phục đời thường.

Vợ Huy Khánh xuất hiện trẻ trung với vai trần gợi cảm, đây là vai diễn khá thú vị của Thùy Trang trong phim với thân phận bà Ba.

Cô chụp hình chung cùng Hoàng Mập, Khánh Trinh, Huỳnh Trang Nhi.

Vợ cũ cầu thủ Thanh Bình khoe dáng nõn nà của với nhan sắc "gái một con", Thảo Trang dẫn con gái theo cùng khi tham gia buổi tiệc.

Sau thành công vang dội trong vai diễn trong phim "Về quê lấy vợ", Chí Dũng luôn hi vọng sẽ trở lại đỉnh điểm trong vai diễn trong cho lần trở lại lần này.

Hà Trí Quang lần đầu tham gia vai diễn do phim Hoàng Mập sản xuất, anh thân thiết bên bạn diễn.

Vì vai diễn khá ấn tượng trong lần tham gia diễn xuất lần này, tuy đây là tiệc đóng máy nhưng Đông Dương vẫn còn dư âm và chưa thoát khỏi vai diễn trong phim "Nhà ông Hoàng có ma".

Duy England | Tin Sao Việt
Ảnh: LV Phan
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn