Được tạo bởi Blogger.

"Hit" mới hứa hẹn thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc của ca sĩ Thái Kiều Linh

TIN SAO VIỆT - Vừa mới chính thức tung ra được 10 ngày nhưng Single đầu tay của ca sĩ Thái Kiều Linh mang tên "Vì em quá ngốc - Ngốc 3" đã nhận được hàng nghìn lượt nghe, lượt yêu thích cùng sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả.

"Hit" mới hứa hẹn thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc của ca sĩ Thái Kiều Linh.

Là một ca sĩ mới của showbiz Việt nhưng Thái Kiều Linh lại là một cái tên quen thuộc tại các chương trình nghệ thuật ở Hà Nội. Từng tốt nghiệp hai trường đào tạo âm nhạc hàng đầu của cả nước là Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam và trường Sư phạm Nghệ thuật Trung ương, ca sĩ Thái Kiều Linh hiện đang góp mặt tại nhiều chương trình âm nhạc trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Cô được biết đến với đôi mắt to tròn, gương mặt khả ái cùng chất giọng đầy nội lực.

Sở hữu chất giọng khàn đặc biệt cùng lợi thế về vũ đạo chuyên nghiệp nhưng cô ca sĩ Xứ Nghệ lại quyết định đánh dấu sự nghiệp âm nhạc của mình bằng một bản ballad nhẹ nhàng, sâu lắng. Cũng chính vì vậy, ca khúc đầu tay của cô đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.



"Vì em quá ngốc - Ngốc 3" – một bản ballad nói thay nỗi lòng những cô gái ngốc nghếch, hết lòng vì tình yêu. Sau chia tay, con gái luôn là người mang theo nhiều trăn trở và day dứt. Với ca từ trau chuốt, giai điệu da diết, nhẹ nhàng, "Ngốc 3" là món quà tinh thần đầy tâm huyết của Thái Kiều Linh dành cho khán giả. "Vì em quá ngốc - Ngốc 3" được nữ ca sĩ kỳ vọng là bước khởi đầu trong sự nghiệp âm nhạc để khán giả tại Việt Nam biết đến mình.


Với sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình, Thái Kiều Linh còn rất chú trọng đầu tư cho MV mới. Góp mặt trong MV đầu tay của cô sẽ là sự xuất hiện của nam diễn viên Mạnh Hưng – một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình trên khung giờ vàng qua các bộ phim như "Khi người đàn ông goá vợ bật khóc", "Hôn nhân trong ngõ hẹp" và mới đây nhất là bộ phim "Ghét thì yêu thôi". Với lối diễn đầy tự nhiên và cuốn hút của mình, diễn viên Mạnh Hưng hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả.



Bản MV được đầu tư công phu và chuyên nghiệp của ca khúc sẽ được chính thức công bố vào đầu tháng 10 tới.

Với giai điệu gây nghiện, tình tiết MV hấp dẫn và lôi cuốn, "Vì em quá ngốc – Ngốc 3" hứa hẹn sẽ là bản "hit", một sản phẩm âm nhạc không thể bỏ lỡ trong tháng 10 sắp tới.

Thanh Hoa | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn