Được tạo bởi Blogger.

Dự án "Người đẹp Tóc mây 2018" sắp triển khai cùng ekip thực hiện Jimmy Phạm

TIN SAO VIỆT - Dự án Cuộc thi "Người đẹp Tóc mây 2018" và chương trình Hair show Tuấn Hà Lan với chủ đề "Chuyện của Tóc" sẽ sớm được Ê-kíp Doanh nhân Jimmy Phạm triển khai thực hiện trên cả nước.

Dự án "Người đẹp Tóc mây 2018" sắp triển khai cùng ekip thực hiện Jimmy Phạm.

Đây là một cuộc thi dành cho giới nữ từ 18 tuổi đến 27 tuổi có mái tóc đẹp, hình dáng đẹp và ưu tiên những bạn nữ có các hoạt động về công tác xã hội từ thiện.

Tuấn Hà Lan không còn là cái tên xa lạ trong làng trang điểm Việt, anh sở hữu nhiều giải thưởng danh giá như: Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc, Cây Kéo Vàng toàn quốc, Kỷ lục Guiness Việt Nam tạo kiểu tóc trong 1 phút. Anh còn là người đầu tiên tổ chức liveshow tóc ở Việt Nam. Anh được nhiều sao Việt tin tưởng trao gửi mái tóc như: diễn viên Việt Trinh, Trúc Diễm, Lương Thế Thành, ca sĩ Phi Nhung...




Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan là một trong bộ tứ giám khảo quyền lực của cuộc thi trang điểm Cây Cọ Vàng 2017. Với kinh nghiệm, tình yêu nghề và tâm huyết dành cho cuộc thi, Tuấn Hà Lan hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào cuộc thi "Người đẹp Tóc mây 2018" và "Chuyện của Tóc" Hair Show 2018.

Cuộc thi lần 1 "Người đẹp Tóc mây 2009" tại Hà Nội.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn