Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên Triển vọng Út Thảo: Cố gắng hoàn thiện từng vai diễn, trau dồi bản thân

TIN SAO VIỆT - Nguyễn Thị Út Thảo, với nghệ danh là Âu Mai Thảo, sinh ngày 30-4-1998, quê ở Vĩnh Long, gia đình ở quê có 3 chị em.

Diễn viên Triển vọng Út Thảo: Cố gắng hoàn thiện từng vai diễn, trau dồi bản thân.

Út Thảo là em út, trong một gia đình và dòng họ chưa có ai theo nghệ thuật và chưa có bất cứ ai lên Sài Gòn lập nghiệp. Thảo là người lên Sài Gòn đầu tiên trong dòng họ thi vào ngành diễn viên nên gia đình cấm cản và gia đình cũng phải chịu nhiều áp lực từ mọi người xung quanh khi nhà không giàu, cũng không có gốc gác nghệ thuật.



Út Thảo chia sẻ thêm: "Ba em mất lúc em học lớp 11 trong lúc em đang thi văn nghệ ở Tỉnh cho trường. Từ nhỏ có đam mê diễn xuất nên thường hay nói chuyện một mình, mẹ tưởng em bị bệnh nên đưa e đến bệnh viện thần kinh khám, nhưng bác sĩ nói bình thường nên thôi, về em lại như vậy nữa nên mẹ hay dọa đánh khi nói chuyện một mình. Lớn lên thường xuyên tham gia các hoạt động của trường của lớp, lúc mới lên Sài Gòn vừa học vừa đi làm kiếm tiền đóng tiền học, mọi người đều nói chọn nghề diễn viên bạc lắm, nhưng em cảm thấy mình cực nhưng được sống với nghề mình yêu thích là em cảm thấy rất vui".





Thảo cho biết: "Thời gian đầu rất khổ nhưng chắc do Tổ thương nên em được anh chị An Thi & Trần Đại - Giám đốc sản xuất sân khấu Thế Giới Trẻ và anh Ngọc Hùng - Đạo diễn sân khấu Thế Giới Trẻ tạo điều kiện cho em được diễn những vai nhỏ ở sân khấu Thế Giới Trẻ để em được diễn và học hỏi từ cac anh chị diễn viên nhiều hơn. Và may mắn hơn nữa khi em có duyên và gặp gỡ thầy Thanh Quỳnh, thầy đã chỉ dạy và dẫn dắt em rất nhiều và em đã có mặt trong đêm Chung kết Gương mặt Sân khấu Điện ảnh Triển vọng 2017. Sau đó, em được quay một vai nhỏ trong sitcom "Tiệm tóc tình yêu" của đạo diễn Ngọc Hùng, sitcom "Vợ chúa chồng tôi", các phim truyền hình, quay quảng cáo, ngoài ra em còn phụ diễn cho gameshow "Diễn viên bá đạo", quay tình huống như "An toàn giao thông" cho kênh Pháp luật và "Câu chuyện cảnh giác" phát trên HTV7. Gần đây nhất em được đóng vai chính trong 1 phim ca nhạc của ca sĩ trẻ Bảo Thắng và MV ca nhạc "Lan và Điệp" của ca sĩ Thạch Thảo vừa quay tại Đà Lạt. Hiện tại em đang hợp tác cùng Diễn viên Lê Khâm cùng một dự án mới, chưa tiết lộ được nhưng sẽ rất thú vị và sắp tới đây em cũng nhận lời dự án phim ngắn của một người đạo diễn cũng như người anh của em mong là sẻ tốt đẹp. Mong rằng sau cuộc thi này, em sẽ nhận được nhiều vai diễn hơn để em có thể thể hiện hết khả năng của mình và em sẻ cố cố gắng hết mình để hoàn thiện từng vai diễn và sẽ không ngừng học hỏi trao dồi bản thân mình".





Trong tương lai, hy vọng Út Thảo sẽ trở thành một diễn viên được mọi người yêu mến để không phụ lòng tất cả các thầy cô, anh, chị đã giúp đỡ và dìu dắt cô trong con đường nghệ thuật. Út Thảo tự hứa với bản thân mình sẽ cố gắng thật nhiều trong lĩnh vực điện ảnh cũng như truyền hình, mong một ngày nào đó sẽ tiến gần hơn với những khán giả yêu mến mình​.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn