Được tạo bởi Blogger.

Dàn Siêu mẫu nhí SaoStyle Academy làm "náo loạn" Phố đi bộ ngay khi vừa xuất hiện

TIN SAO VIỆT - Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm cuối tuần vừa qua (ngày 24/9) đã ngập tràn những màn biểu diễn sôi động với màn nhảy flashmob, cùng các phần trình diễn catwalk của 150 các cô bé, cậu bé đến từ Saostyle Academy và Lastar Academy đã gây ấn tượng với bất cứ ai có mặt lúc đó.

Dàn Siêu mẫu nhí SaoStyle Academy làm "náo loạn" Phố đi bộ ngay khi vừa xuất hiện.

Phố đi bộ được coi là điểm hẹn lí tưởng cho các gia đình, các bạn trẻ. Chính vì vậy, trong ngày hôm qua khi thấy sự xuất hiện của hàng loạt các bạn nhỏ với những bộ trang phục “hút mắt”, những điệu nhảy chuyên nghiệp khiến Phố đi bộ trở nên xôn xao.


Hình ảnh những bộ trang phục công chúa, hoàng tử.

Hay các trang phục “hip hop” gây hiếu kì.

Rất đông người dừng chân xem màn trình diễn của các bé.

Tại đây các bạn nhỏ còn trình diễn bài nhảy flashmob vô cùng sôi động thu hút 150 người khiến Phố đi bộ trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết. Thậm chí, có những người nước ngoài đã tham gia nhảy cùng các bé.



Những vũ công nhí biểu diễn vô cùng hăng say và cuốn hút.

Không chỉ ấn tượng ở âm nhạc, các bạn nhí còn đem đến màn catwalk cực kì ấn tượng. Điều khiến người xem cảm thấy thực sự cuốn hút ở đây là dù các em đang trình diễn ở mặt đường nhưng từng bước đi, từng biểu cảm trên gương mặt khiến người xem cảm tưởng như đang chiêm ngưỡng một show diễn của NTK nổi tiếng nào đó.




Được biết, các mẫu nhí trình diễn tại Phố đi bộ ngày hôm ấy là 15 bạn mẫu nhí xuất sắc nhất đến từ khóa đỉnh cao của Saostyle Academy. Ngoài ra, đó còn là những gương mặt “hot” trong chương trình thực tế dành cho các bé từ 4 – 12 tuổi Siêu sao tài năng nhí 2017.

Mỹ Ngọc | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn