Được tạo bởi Blogger.

Cao Mỹ Kim cùng "học trò" đồng diễn múa Chăm với vòng lửa gây ấn tượng mạnh

TIN SAO VIỆT - Trong vai nữ hoàng Cleopatra, Cao Mỹ Kim đã cùng học trò của mình - Minh Châu đồng diễn những điệu múa Chăm với những vòng lửa trên tay ấn tượng và đầy chuyên nghiệp trên sân khấu.

Cao Mỹ Kim cùng "học trò" đồng diễn múa Chăm với vòng lửa gây ấn tượng mạnh.

Trong đêm thi thứ 4 của I can do that phiên bản nhí phát sóng ngày 1/9/2017 vào lúc 20h30 trên kênh HTV7, StyleTV, InfoTV và 21h10 trên kênh VTV8.

Hai cô trò “điều khiển” vòng lửa khá nhẹ nhàng và uyển chuyển. Những cú lắc mông điệu nghệ của Cao Mỹ Kim và Minh Châu khiến khán giả thích thú. Hiệu ứng sân khấu với những màn pháo lửa càng làm tiết mục trở nên hấp dẫ hơn.


Tuy xuất thân từ diễn viên điện ảnh và ca sỹ nhưng Cao Mỹ Kim khiến khán giả hoàn toàn bất ngờ với màn trình diễn vô cùng ấn tượng và lột xác hóa thân thành một diễn viên múa lửa thật thụ.



Clip tiết mục của Minh Châu – Mỹ Kim.


Hot boy Vietnam Idol Kid được bộ ba ban giám khảo khen là trông như Michael Jackson thu nhỏ khi bé không phải thực hiện những bước nhảy điêu luyện bằng đôi chân của mình, mà bằng những đôi tay, nhưng trông vẫn thật uyển chuyển, khéo léo đến kinh ngạc, cùng biểu cảm khá ngộ nghĩnh và hài hước. Với sự kết hợp cùng người thầy của mình – ca sỹ Phan Ngọc Luân, cặp đôi đã trình diễn những vũ điệu quen thuộc của Micheal Jackson trên nền nhạc Beat it.


Clip tiết mục của Gia Khiêm – Phan Ngọc Luân.


Tiết mục gây ấn tượng không kém tại đêm thi tuần này chính là phần trình diễn Black Light của cặp đôi Bảo An – Vương Anh. Đây là phần trình diễn trong bóng tối kết hợp với màu dạ quang và các hiệu ứng ánh sáng đặc biệt. Bảo An – Vương Anh đã khiến khán giả trường quay “dậy sóng” với những động tác biểu diễn đặc sắc, cùng sự kết hợp của cả tập thể, với những kĩ năng đồng đều và cực kì ăn rơ trên sân khấu.


Clip tiết mục của Bảo An – Vương Anh.


Tiếp tục gây ấn tượng với ban giám khảo bằng màn nhảy đôi hip hop, cặp đôi cô – trò Đỗ Thúy – Gia Hưng đã mang đến bản hip hop khá chất trên nền nhạc sôi động Now. Những bước nhảy bài bản, khá chuyên nghiệp nhưng không kém phần tinh nghịch của hai thí sinh này chinh phục cả 3 giám khảo lẫn khán giả.


Clip tiết mục của Gia Hưng – Đỗ Thúy

Tập tiếp theo của I can do that Tôi có thể phiên bản nhí sẽ phát sóng ngày 8/9/2017 vào lúc 20h30 trên kênh HTV7, StyleTV, InfoTV và 21h10 trên kênh VTV8.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn