Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Nguyên Vũ hài hước cùng Phương Thanh trên"ghế nóng"

TIN SAO VIỆT - Nguyên Vũ khiến nhiều người "ngẩn ngơ" khi anh xuất hiện điển trai và lịch lãm cùng nữ ca sĩ Phương Thanh.

Ca sĩ Nguyên Vũ hài hước cùng Phương Thanh trên"ghế nóng".

Trong đêm chung kết xếp hạng của cuộc thi Tìm kiếm Người mẫu Thể hình 2017 vừa qua, nam ca sĩ Nguyên Vũ xuất hiện đẹp trai như "nam thần". Lần này, anh phải vừa làm giám khảo như các vòng thi trước mà còn kiêm luôn ca sĩ khách mời. Nguyên Vũ thể hiện ca khúc sôi động "Mặc Kệ Cho Qua" sáng tác Hoàng Thy đầy máu lửa trên sân khấu.



Ngay từ khi xuất hiện trên thảm đỏ và "tay trong tay" cùng với nữ ca sĩ Phương Thanh, Nguyên Vũ và Phương Thanh cho thấy họ thực sự là hai người đồng nghiệp thân thiết. Cùng làm giám khảo cuộc thi Vietnam Fitness Model 2017 cũng là dịp để cả hai thể hiện tình bạn, tình đồng nghiệp của mình.



Ca sĩ Nguyên Vũ gây ấn tượng với bộ trang phục vest được thiết kế cầu kỳ, rất đẹp bởi đôi bàn tay tài hoa của nhà thiết kế Huy Song, bộ trang phục đẹp khiến anh cảm thấy rất tự tin khi sải bước trên thảm đỏ cuộc thi Vietnam Fitness Model 2017. Cùng xuất hiện trên thảm đỏ còn có Nam vương Tiến Đoàn, MC Anh Quân, Top 5 HHVN Phan Thị Mơ, Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo, Á hậu Kim Duyên, Nam vương Duy Linh, Người mẫu Diễn viên Nam Phong, Á quân Kim Huệ,...

Ca sĩ Nguyên Vũ, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Ca sĩ Phương Thanh, Top 5 HHVN Phan Thị Mơ, Người mẫu Diễn viên Nam Phong.

Người mẫu Diễn viên Nam Phong lên trao giải cho thí sinh đoạt giải của cuộc thi.

Ca sĩ Nguyên Vũ "cháy hết mình" trên sân khấu.

Ca sĩ Nguyên Vũ lên trao giải Quán quân của cuộc thi.

Ban giám khảo lên nhận hoa từ ban tổ chức.

Người mẫu Diễn viên Nam Phong, Hạnh Kimmy.

Ca sĩ Nguyên Vũ tình tứ cùng Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

Ca sĩ Nguyên Vũ, Top 5 HHVN Phan Thị Mơ.

Á hậu Kim Duyên, Người mẫu Diễn viên Nam Phong.

Người mẫu Diễn viên Nam Phong.

Ca sĩ Phương Thanh.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm.

Nam Vương Tiến Đoàn.

Top 10 HHVN Trương Hải Vân.

MC Anh Quân.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Photo: Duy England, Ulrich AT
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn